เรื่องย่อของหนัง Silver & Black ภาคแยกของ Spider-Man ที่ไม่ได้ถูกนำมาสร้าง

เรื่องย่อของหนัง Silver & Black ภาคแยกของ Spider-Man ที่ไม่ได้ถูกนำมาสร้าง

ในขณะที่ Marvel Studios กำลังพา Peter Parker ไปโลดแล่นใน MCU ทาง Sony ก็เองก็มีหนังในจักรวาลของพวกเขาอย่าง Venom และ Morbius เช่นกันแต่เดิมทีมันเคยมีโปรเจกต์หนังอย่าง Silver & Black ที่เคยอยู่ในแผนการสร้างมาก่อนด้วย

โดยข้อมูลที่ว่านี้มาจากทาง Murphy’s Multiverse สำนักข่าววงในที่ได้ออกมาระบุว่าโปรเจกต์หนัง Silver & Black ที่ได้ได้ทาง Gina Prince-Bythewood มาเป็นผู้กำกับมันจะมีการปรากฏตัวของตัวละครอย่าง Scorpion, Chameleon และ Tarantula โดยตัวละครเอกของเรื่องทั้ง Felicia Hardy และ Silver Sable จะต้องจัดการกับเหล่าร้ายพวกนี้ที่มี Norman Osborn อยู่เบื้องหลัง ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ตัวหนังไม่ได้สร้างนั้นก็เป็นเพราะทาง MCU ได้มีการวางแผนที่จะเปิดตัวตัวละคร Green Goblin ใน MCU ด้วยนั่นเอง

Silver & Black

โดยในบทหนังนั้นมันได้มีการเล่าถึงต้นกำเนิดของ Felicia Hardy อีกด้วยว่าเธอจะได้รับพลังในการมาเป็น Black Cat จากการทดลองของ Dr. Mendel Stromm ที่ต้องการจะได้เธอมาเป็นพวกแต่ Hardy ก็ได้หลับหนีออกมาประจวบเหมาะกับช่วงเวลาเดียวกับที่ Silver Sable ต้องการตามล่าตัว Hardy เพื่อหาเงื่อนงำไปสู่การจัดการกับ Medel Stromm ที่ฆ่าพ่อของเธอไปนั่นเอง

ซึ่งโปรเจกต์หนัง Silver & Black นั้นเดิมทีมันเกือบจะได้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แต่มันก็มีการเปลี่ยนแปลงบทหนังหลายครั้งจนสุดท้ายผู้กำกับ Gina Prince-Bythewood ก็ได้ขอแยกทางจาก Sony ในท้ายที่สุดเนื่องจากความคิดสร้างสรรค์ไม่ตรงกับทางค่ายนั่นเอง

เรื่องย่อของหนัง Silver & Black ภาคแยกของ Spider-Man ที่ไม่ได้ถูกนำมาสร้าง

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/silver-and-black-spider-man-spinoff-film-plot-details-leak/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้