Michael Keaton อาจได้กลับมารับบท Batman ในหนังเรื่องต่อๆ ไปของ DC

Michael Keaton อาจได้กลับมารับบท Batman ในหนังเรื่องต่อๆ ไปของ DC

เรียกได้ว่ามีข่าวลือออกมาเป็นชุดสำหรับหนัง The Flash ที่เข้าสู่กระบวนการเตรียมการถ่ายทำแล้วในตอนนี้ โดยล่าสุดมันก็มีข่าวออกมาว่าทาง Micheal Keaton อาจจะได้กลับมารับบท Batman อีกครั้งด้วยเนื่องจากเนื้อเรื่องหลักใน The Flash

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Micheal Keaton นักแสดงผู้รับบท Batman ในฉบับ 1989 กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับทาง Warner Bros. แล้วในการกลับมารับบท Batman อีกครั้งในหนัง The Flash ที่จะเป็นการนำเอาอีเวนท์ Flashpoint มาดัดแปลงและจะทำให้เขาเป็นตัวละครที่มีบทบาทคล้ายคลึงกับ Nick Fury ของ Marvel ซึ่งจะทำให้เขาได้ไปปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่นๆ ของ DC อีกด้วย

Batman

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ทาง Warner Bros. ยังไม่ขอออกมาให้ความเห็นใดทั้งสิ้นเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่านี้ซึ่งก็อาจมีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากันอยู่จริง ซึ่งนอกจากข่าวของ Micheal Keaton แล้วก่อนหน้านี้มันก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า Jeffrey Dean Morgan ก็เป็นอีกหนึ่งคนเช่นกันที่จะได้มาร่วมแสดงในฐานะของ Batman ในหนัง The Flash ด้วย ซึ่งหมายความว่าเราอาจจะได้เห็นการเปิดจักรวาลของ Batman แบบ Spider-Man: Into the Spiderverse ก็เป็นได้ แต่มันจะมีมูลมากขนาดไหนเราก็คงต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป

Michael Keaton อาจได้กลับมารับบท Batman ในหนังเรื่องต่อๆ ไปของ DC

ที่มา : https://www.cbr.com/flash-flashpoint-film-michael-keaton-batman/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้