Marvel Studios อาจมีความสนใจที่จำทีมรวมฮีโร่ Alpha Flight มาปรากฏตัวในหนัง

Marvel Studios อาจทำทีมรวมฮีโร่ Alpha Flight คาดมีบทใน Captain Marvel 2

ครั้งหนึ่ง Marvel Studios เคยสร้างความงงให้กับเหล่าแฟนๆ กันไปแล้วในการนำเอาทีม Guardian of the Galaxy ที่ไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมาสร้างเป็นหนังแต่ล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่าเราอาจจะได้เห็นทีมรวมฮีโร่อีกทีมหนึ่งที่ทาง Marvel สนใจจะนำมาปรากฏตัวและมันก็มีคนรู้จักน้อยยิ่งกว่า Guardian of the Galaxy เสียอีก

โดยทีมรวมฮีโร่ที่ว่านี้ก็คือทีม Alpha Flight ที่เป็นการรวมตัวของฮีโร่จากทางฝั่งแคนาดา ข่าวลือนี้มาจากทาง Charles Murphy เจ้าสำนักข่าววงในผู้คร่ำหวอดในวงการ Marvel ได้ออกมารายงานว่าทาง Kevin Feige บอสใหญ่ของ Marvel Studios มีความสนใจเป็นอย่างมากที่จะนำเอาทีม Alpha Flight นี้มาปรากฏตัวในหนังซึ่งเขาได้เห็นศักยภาพในตัวทีมชุดนี้เป็นอย่างมาก

Alpha Flight

สำหรับการ์ตูนในชุด Alpha Flight เป็นผลงานการสร้างของ John Byrne โดยทีมฮีโร่นี้ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน X-Men ตอนที่ 120 ที่ออกตีพิมพ์ในปี 1979 ในฐานะส่วนหนึ่งในเรื่องราวปูมหลังของ Wolverine จนในที่สุดพวกเขาก็ได้มาออกหนังสือการ์ตูนเป็นของตัวเองในช่วงปี 1983 ไปจนถึง 1994 ซึ่งพวกเขาก็ได้กลายเป็นฮีโร่ที่มีบทบาทประมาณทีม Avengers ของทางฝั่งประเทศแคนาดา คาดการณ์กันว่าทีม Alpha Flight นี้จะได้มีบทบาทใน Captain Marvel 2

Marvel Studios อาจทำทีมรวมฮีโร่ Alpha Flight คาดมีบทใน Captain Marvel 2

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้