Joel Schumacher ผู้กำกับ Batman Forever และ Batman & Robin เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 80 ปี

Joel Schumacher ผู้กำกับ Batman Forever และ Batman & Robin เสียชีวิตด้วยวัย 80 ปี

เป็นข่าวเศร้าอีกครั้งของวงการหนังฮอลลีวูดสำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของผู้กำกับ Joel Schumacher ที่เคยฝากผลงานให้เราได้ชมกันอย่างมากมาย โดยมีผลงานที่เราต่างจดจำกันได้ดีอย่าง Batman & Robin และ Batman Forever

โดย Joel Schumacher ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 80 ปีในกรุงนิวยอร์คหลังจากที่ได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนาน ซึ่งแม้ผลงานของเขาจะไม่ค่อยได้เป็นที่ยอมรับจากนักวิจารณ์มากนักแต่ก็ต้องบอกว่ามันก็มีผลงานของเขาหลายๆ เรื่องที่ยังมีเหล่าแฟนๆ ต่างยังคงหลงรักมันเป็นจำนวนมาก และเขาก็ยังเป็นผู้ที่นำเอาวงการแฟชั่นให้เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดในช่วงยุค 80s ไปจนถึงยุค 90s อีกด้วย

Batman & Robin

โดยหลายคนอาจจะจดจำผลงานของเขาได้จากหนัง Batman ทั้งสองภาคแต่เขาก็มีหนังเรื่องอื่นอีกมากมายที่หลายคนน่าจะจดจำได้อีกไม่ว่าจะเป็นหนังอย่าง St Elmo’s Fire, The Lost Boys และก็มีหนังอย่าง Falling Down และ The Client และ A Time to Kill ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมาก รวมไปถึงหนังอย่าง Phanyom of the Opera, Phone Booth, 8MM, Tigerland, Flatliners, The Number 23 อีกด้วย โดยตัวหนังอย่าง Batman Forever ที่หลายคนต่างคิดว่ามันเป็นหนัง Batman ที่ค่อนข้างแย่ก็ยังสามารถทำเงินไปได้กว่า 300 ล้านเหรียญเลยทีเดียวซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่สูงมากในยุคสมัยที่มันออกฉาย

Joel Schumacher ผู้กำกับ Batman Forever และ Batman & Robin เสียชีวิตด้วยวัย 80 ปี

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้