Cyborg อาจได้กลับมาอีกครั้งใน The Flash ฉบับหนังโรง

Cyborg หรือ Victor Stone อาจได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ The Flash

หลังจากการมาของ Zack Snyder’s Justice League มันก็อาจจะทำให้หนังเรื่องอื่นๆ ของ DCEU มีการเปลี่ยนแปลงกันอีกครั้งโดยเฉพาะเหล่าตัวละครต่างๆ ที่อาจจะได้กลับมาและล่าสุดมันก็เป็นข่าวเกี่ยวกับตัวละครอย่าง Cyborg ที่มีข่าวว่าจะได้กลับมาอีกครั้ง

โดยเป็นทาง Comicbook ที่ได้รายงานว่ามันเริ่มมีการพูดคุยกันภายในแล้วว่าตัวละครอย่าง Cyborg หรือ Victor Stone ที่นำแสดงโดย Ray Fisher อาจจะได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน The Flash ฉบับหนังซึ่งมันยังเป็นการพูดคุยกันก่อนที่มันจะมีการประกาศเปิดตัวหนัง Zack Snyder’s Justice League อีกด้วยซึ่งทั้งสองจะได้กลับมาสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่ได้มีรายละเอียดออกมาเพิ่มเติมมากนัก

The Flash

สำหรับ Cyborg เดิมทีเขาเคยมีแผนที่จะได้มีหนังเดี่ยวของตัวเองด้วย แต่ด้วยความล้มเหลวของ Justice League บวกกับความเห็นของผู้บริหารของทาง Warner Bros. มันก็เลยทำให้โปรเจกต์หนังของเขาเงียบหายไปในท้ายที่สุดเช่นเดียวกับหนัง The Flash เช่นกันที่ก็มีปัญหาภายในระหว่างการเตรียมงานสร้างจนต้องมีการเปลี่ยนทีมงานมาหลายรอบจนสุดท้ายมันก็ได้ตัวผู้กำกับ Andy Muschietti จาก It มากำกับแล้วเมื่อไม่นานมานี้

Cyborg หรือ Victor Stone อาจได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ The Flash

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้