Jurassic World: Dominion อาจมีการปรากฏตัวของไดโนเสาร์พันธุ์ผสม

Jurassic World: Dominion อาจมีไดโนเสาร์พันธุ์ผสมปรากฏตัวให้เห็น

ไดโนเสาร์พันธุ์ผสมเป็นหนึ่งในไอเดียที่ทาง Universal พยายามผลักดันมาหลายรอบแต่มันก็ไม่ได้ออกมาให้เราได้เห็นกันเสียทีล่าสุดมันทางผู้ออกแบบไดโนเสาร์ของตัวหนัง Jurassic World ภาคใหม่อาจเป็นการออกมาแย้มว่าเราอาจจะได้เห็นมันใน Jurassic World: Dominion ก็เป็นได้

โดยเป็นทาง Ian Joyner ศิลปินผู้ออกแบบฉากต่างๆ ของตัวหนังที่ได้มาเปิดเผยภาพของไดโนเสาร์พันธุ์ Stegoceratops ให้เราได้ชมกันซึ่งมันเป็นไดโนเสาร์ที่ออกแบบโดยนำเอา Stegosaurus และ Triceratops มาผสมกัน ซึ่งไอเดียของเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้มันยังเคยมีแผนที่จะปรากฏตัวมาตั้งแต่ Jurassic World ภาคแรกและภาคที่สองอีกด้วย แต่ก็ได้ถูกปัดตกไปจนได้ไปปรากฏให้เราได้เห็นในวิดีโอเกมต่างๆ แทน

ซึ่งการที่ทาง Ian Joyner นำมาโพสต์ให้เราได้ชมกันก็อาจจะเป็นการบอกใบ้ว่ามันอาจจะได้กลับมาปรากฏตัวในหนังภาคที่สามนี้ก็เป็นได้แต่อย่างไรก็ดีทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับเองก็ได้บอกว่าตัวหนังในภาคนี้จะเป็นการกลับไปยังรากฐานเดิมของ Jurassic Park อีกครั้งซึ่งก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่ามันจะมีเซอร์ไพรซ์ให้เราได้ชมกันหรือไม่โดยตัวหนัง Jurassic World: Dominion จะออกฉายให้เราได้ชมกันเดือนมิถุนายน 2021 

Jurassic World: Dominion อาจมีไดโนเสาร์พันธุ์ผสมปรากฏตัวให้เห็น

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้