Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงปล่อยคลิปตัวอย่าง MV

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงปล่อยคลิปตัวอย่าง MV

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Watashi ga Motete Dosunda ได้ปล่อยคลิป MV เพลงประกอบหลักของเรื่องที่โดยวง Girls² มาให้ชมกันแล้ว โดยในคลิปนั้นจะมีฉากใหม่ๆที่ไม่มีในตัวอย่างมาให้ดูกันมากมาย อย่างช่วงที่หนุ่มหล่อทั้ง 4 ในโรงเรียนพอได้เห็นนางเอกตอนผอมก็หลงรักทันที หรือฉากที่นางเอกกำลังเพ้อเรื่อง BL ส่วนเพลงที่อยู่ใน MV ก็มีชื่อเดียวกันกับชื่อเรื่องคือ  “Watashi ga Motete Dosunda” นั่นเอง

    ทางด้านกำหนดวันฉายหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 กรกฎาคม 2020

    Watashi ga Motete Dosunda หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Kiss Him, Not Me เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Junko ที่จะเล่าเรื่องราวของ Serinuma Kae นักเรียนมัธยมหญิงที่เป็นโอตาคุสาย BL ขั้นหนัก และตัวเธอก็อ้วนเอามากๆด้วย แต่หลังจากที่เธอพบว่าตัวละครอนิเมะที่เธอชอบเสียชีวิต(ในเรื่อง) ก็ทำให้เธอเสียใจจนน้ำหนักลดกลายเป็นสาวสวย และนั่นก็ทำให้หนุ่มๆสุดหล่อทั้ง 4 ที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันเริ่มที่จะมาจีบเธอ แต่ถึงจะมีหนุ่มหล่อมารายล้อมแค่ไหน ในหัวของเธอก็คิดแต่เรื่อง BL เท่านั้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Friend ของสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 2013-2018 มีทั้งหมด 14 เล่มจบ และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย ในส่วนของภาพยนตร์บทของนางเอกจะแสดงโดยนักแสดงสองคนนั่นคือคุณ Yamaguchi Nonoka(นางเอกร่างผอม) กับคุณ Tomita Miu(นางเอกร่างอ้วน)

รายชื่อนักแสดง
Serinuma Kae(ร่างผอม) แสดงโดย Yamaguchi Nonoka(E-girls)
Serinuma Kae(ร่างอ้วน) แสดงโดย Tomita Miu
Mutsumi Asuma แสดงโดย Yoshino Hokuto(THE RAMPAGE from EXILE TRIBE)
Nanashima Nozomu แสดงโดย Ito Asahi
Igarashi Yusuke แสดงโดย Kamio Fuju
Shinomiya Hayato แสดงโดย Okuno So

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับคนแสดงปล่อยคลิปตัวอย่าง MV

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/380851 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้