Sonic the Hedgehog ประกาศสร้างหนังภาคต่อแล้ว

Sonic the Hedgehog ประกาศสร้างหนังภาคต่อแล้ว

    Variety สำนักข่าวบันเทิงของต่างประเทศได้รายงานว่าภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog ที่พึ่งฉายในประเทศไทยไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 กำลังเริ่มโปรเจกต์สร้างภาพยนตร์ภาคต่อแล้ว โดยจากข้อมูลที่ Variety เปิดเผยมานั้นคุณ Jeff Fowler จะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และ คุณ Pat Casey กับคุณ Josh Miller ก็จะร่วมกันจับปากกาเขียนบทด้วย
    ซึ่งในเบื้องต้นภาพยนตร์ภาคต่อพึ่งจะเริ่มต้นโปรเจกต์ ทำให้ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะได้ใครมาเป็นนักแสดง และจะเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่

หนังภาคต่อ

    Sonic the Hedgehog เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยการดัดแปลงมาจากเกมในชื่อเดียวกันของ Sega ที่จะเล่าเรื่องราวของเจ้าเม่นสีฟ้าที่สามารถวิ่งได้เร็วเหนือเสียง และต้องต่อสู้กับ Dr. Robotnik ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ชั่วร้าย 
    โดยในตอนแรกภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog มีกำหนดฉายช่วงปลายปี 2019 แต่เนื่องจากการเผยโมเดลภาพแรกของ Sonic นั้นพบว่า Sonic มีหน้าตาที่แย่มากและมีแต่กระแสแง่ลบจากผู้ชม จนทางทีมงานผู้สร้างต้องเอาโมเดลไปปรับปรุงใหม่ ส่งผลให้ต้องเลื่อนกำหนดการฉายเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 แทน ซึ่งในช่วงที่ฉายก็มีไวรัส COVID-19 ระบาดพอดี ทำให้ในบางประเทศเช่นประเทศญี่ปุ่นยังไม่สามารถฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ 

Sonic the Hedgehog ประกาศสร้างหนังภาคต่อแล้ว

ที่มา https://www.cinematoday.jp/news/N0116293 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้