Zack Snyder’s Justice League อาจใช้งบสร้างมากกว่า 30 ล้านเหรียญ

Zack Snyder’s Justice League อาจใช้งบสร้างมากกว่า 30 ล้านเหรียญ

เป็นหนังที่แฟนๆ คาดหวังกันเป็นอย่างมากไปแล้วสำหรับ Zack Snyder’s Justice League หรือ Justice League ในเวอร์ชันตัดต่อใหม่ของผู้กำกับ Zack Snyder ที่ล่าสุดมันก็อาจจะมีการใช้งบกว่า 30 ล้านเหรียญในการตัดต่อเลยทีเดียว

โดยล่าสุดทาง Bob Greenblatt หัวเรือใหญ่ของ WarnerMedia และ HBO Max ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ Recode Media แล้วโดยเขาได้เผยว่าจริงๆ แล้ว Snyder Cut มันอาจจะไม่มีอยู่จริงๆ และ Zack Snyder เองก็ต้องสร้างอะไรหลายอย่างขึ้นมาใหม่หลายส่วนซึ่งมันมีความซับซ้อนและยังมีฉาก VFX ใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งการสร้างมันอาจจะต้องใช้เงินกว่า 30 ล้านเหรียญและอาจจะมากกว่านั้นเข้าไปอีก

1

ซึ่งมันก็น่าจะเป็นจริงอย่างที่ว่าเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาด้วยว่าทาง Zack Snyder เองก็ได้มีการออกมาเจรจากับทาง WarnerMedia ด้วยในการที่จะให้พวกเขากลับไปจ้างวานเหล่านักแสดงชุดเดิมกลับมาอีกครั้งเพื่อถ่ายซ่อมฉากต่างๆ ที่ยังไม่ได้สร้างหรือฉากที่เขาต้องการแก้ไขด้วย อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

โดยในตอนนี้ตัวหนังก็ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ นอกจากกำหนดการคร่าวๆ ว่ามันจะได้ออกฉายผ่านทาง HBO Max ในปีหน้า

Zack Snyder’s Justice League อาจใช้งบสร้างมากกว่า 30 ล้านเหรียญ

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้