แฟนหนัง Star Wars เริ่มออกมาเรียกร้องให้มีการสร้าง Solo ภาค 2

แฟนหนัง Star Wars เริ่มออกมาเรียกร้องให้มีการสร้าง Solo ภาค 2

หลังจากที่กระแส Justice League Snyder Cut ประสบความสำเร็จมันก็ทำให้เหล่าแฟนหนังเรื่องอื่นๆ เริ่มออกมาเรียกร้องค่ายหนังกันมากขึ้นและล่าสุดก็เป็นหนังอย่าง Solo: A Star Wars Story ที่เริ่มมีกระแสจากแฟนหนังที่ออกมาเรียกร้องภาคต่อกันบ้างแล้ว

โดยล่าสุดเริ่มมีเหล่าแฟนหนัง Star Wars บางคนที่เริ่มออกมาสร้างกระแสเรียกร้องหนังภาคต่อของ Solo กันแล้วโดยการใช้แฮกแท็ก #MakeSolo2Happen บนโลกทวีตเตอร์ในวาระครบรอบสองปีที่หนังได้ออกฉายซึ่งก็มีเหล่าแฟนๆ ออกมาร่วมด้วยอยู่พอประมาณเลยทีเดียว

1

สำหรับ Solo: A Star Wars Story ออกฉายในปี 2018 โดยมันเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Han Solo ที่ได้รับคำวิจารณ์ไปในทางที่ดีแต่ตัวหนังกลับไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้มากนัก จนทำให้โปรเจกต์หนัง A Star Wars Story เรื่องอื่นๆ ถูกพบแผนไปในที่สุด โดยคาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ทำให้หนังทำรายได้ไม่ดีนัก มาจากการที่ตัวนักแสดงผู้รับบท Han Solo อย่าง Alden Ehrenreich ไม่สามารถดึงดูดผู้ชมได้นั่นเอง และยังไม่สามารถเทียบได้กับผลงานการแสดงของ Harrison Ford ที่ได้ทำไว้ใน Star Wars ภาคหลักอีกด้วย

โดยหนังโครงการ A Star Wars Story ก็ได้กลายเป็นซีรีส์ของ Disney+ ไปแล้วทั้ง Cassian Andor, The Mandalorian และ Obi-Wan Kenobi ซึ่งก็ไม่แน่ว่า Solo อาจจะได้กลายเป็นซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งก็เป็นได้

แฟนหนัง Star Wars เริ่มออกมาเรียกร้องให้มีการสร้าง Solo ภาค 2

ที่มา https://comicbook.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้