เผยรายละเอียดของคอมมิคส์ภาคปฐมบทของ Godzilla vs. Kong

เผยรายละเอียดของคอมมิคส์ภาคปฐมบทของ Godzilla vs. Kong

ดูเหมือนจะเป็นการปูทางที่มีเนื้อหามากกว่าที่หลายคนคาดคิดสำหรับการปะทะกันของสอง Titan ยักษ์ใหญ่อย่าง Godzilla และ Kong ในหนัง Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ โดยล่าสุดทาง Legendary ก็ได้มีการปล่อยรายละเอียดบางส่วนของคอมมิคส์ภาคปฐมบทออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยเนื้อหาในคอมมิคส์ภาคปฐมบทจะแบ่งออกมาเป็นสองเรื่องราว โดยเรื่องแรกมันจะเล่าผ่านมุมมองของ Godzilla ก่อนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในหนังกับอีกเรื่องราวก็จะเป็นเรื่องของ Kong ที่เราจะได้เห็นการเติบโตของเขานับตั้งแต่ในหนัง Kong: Skull Island เป็นต้นมา และมันก็จะมีการเปิดตัว Titan ค้างคาวยักษ์ออกมาอีกด้วยโดยมันจะมีชื่อว่า Camazotz ซึ่งในคอมมิคส์ได้มีการบรรยายเอาไว้ว่ามันคือร่างจำแลงแห่งความมืด

โดยนอกจากนี้ตัว Kong จะมีการออกแบบใหม่ที่จะทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่างจากในหนังภาคก่อนอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่าในคอมมิคส์ฉบับเต็มมันน่าจะมาพร้อมกับเนื้อหาในส่วนอื่นๆ ที่น่าสนใจแน่นอน โดยตัวหนัง Godzilla vs. Kong จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาแล้วว่าตัวหนังอาจจะต้องเลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นปี 2021 ก็เป็นได้

เผยรายละเอียดของคอมมิคส์ภาคปฐมบทของ Godzilla vs. Kong

ที่มา : https://comicbook.com/anime/news/godzilla-vs-kong-teaser-prequel-comic/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้