Colin Farrell เผย Penguin จะมีบทบาทไม่เยอะนักใน The Batman

Colin Farrell เผย Penguin จะมีบทบาทไม่เยอะนักใน The Batman

ยังคงไม่ได้กลับมาถ่ายทำต่อสำหรับกองถ่ายหนัง The Batman ของ Matt Reeves แม้ว่ามันจะมีการอนุญาตให้ทางทีมถ่ายทำหนังสามารถกลับมาถ่ายทำต่อในประเทศอังกฤษได้แล้วก็ตาม แต่อย่างไรก็ดีในระหว่างนี้มันก็มีข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้ว

โดยเป็นทาง Colin Farrell ผู้รับบทเป็น Penguin ใน The Batman ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GMA News Online โดยเขาได้เผยว่าตัวละครของเขาจะมีอุปกรณ์เทียมอวัยวะบางอย่างในตัว ซึ่งเขาก็เริ่มต้นถ่ายทำไปได้เพียงนิดเดียวเท่านั้น โดยตัวละครของเขาจะไม่ได้มีบทที่ครอบคลุมตัวเรื่องทั้งหมดของ The Batman แต่อย่างไรก็ดีเขาก็คิดว่าตัวละครของเขามีความเป็นต้นฉบับที่ไม่เหมือนฉบับก่อนๆ เป็นอย่างมาก และมันก็น่าค้นหาจนเขารอวันที่จะกลับไปถ่ายทำต่อไม่ไหวแล้ว

1

สำหรับ The Batman ในภาคนี้นั้นมันเป็นความตั้งใจของ Matt Reeves ผู้กำกับที่ต้องการสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาโดยไม่อิงกับสื่อใดๆ ของ DC มาก่อนเช่นเดียวกับ Joker ที่เข้าฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดีมันก็มีแฟนหนังคาดการณ์ไว้ว่ามันอาจจะมีการหยิบยืมองค์ประกอบบางอย่างมาจาก Batman: The Long Halloween ที่เป็นเรื่องราวในสไตล์สืบสวนสอบสวนของ Batman ที่อยู่ในยุคแรกเริ่มการรับบทเป็นผู้พิทักษ์ราตรีของ Bruce Wayne นั่นเอง โดย The Batman จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 1 ตุลาคม 2021

Colin Farrell เผย Penguin จะมีบทบาทไม่เยอะนักใน The Batman

ที่มา https://comicbook.com/movies/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้