ผู้กำกับ Wonder Woman 1984 เตรียมแผนสร้างภาคแยกและภาคที่สามแล้ว

ผู้กำกับ Wonder Woman 1984 เตรียมแผนสร้างภาคแยกและภาคที่สามแล้ว

Wonder Woman

เรียกได้ว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่สามารถกอบกู้ชื่อเสียงของ DC กลับมาได้อย่างน่าชื่นชมเลยทีเดียว สำหรับ Wonder Woman ภาคแรกที่ทำให้ทาง Patty Jenkins ผู้กำกับหนังมั่นใจในแฟรนไชส์เป็นอย่างมากทีเดียว โดยล่าสุดเธอก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Wonder Woman ภาค 3 และภาคแยกได้อยู่ในแผนการสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว

การเปิดเผยนี้มาจากบทสัมภาษณ์ของทาง Patty Jenkins กับ Total Film Magazine เปิดเผยว่าได้เตรียมเนื้อของ Wonder Woman มาตั้งแต่ในตอนที่สร้างหนังภาคแรกแล้ว แน่นอนว่ามันจะมีหนังทั้งภาคสอง และ ภาคแยกของ Amazon ออกมา รวมไปถึงหนังภาคที่ 3 ที่จะตามมาอีกด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายเอาไว้ว่าหนังภาคแยกที่จะเป็นเรื่องราวของ Amazon เธออาจจะทำหน้าที่เป็นแค่ผู้อำนวยการสร้างเท่านั้นและอาจจะให้ผู้กำกับคนอื่นมาทำหน้าที่แทนนั่นเอง

Wonder Woman

ซึ่งก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นแนวทางใหม่ของ DC ที่พูดได้เต็มปากว่าแตกต่างไปจาก Marvel เป็นอย่างมากในการขยายจักรวาลหนังของพวกเขา ที่พยายามสร้างความลึกในแต่ละตัวละครที่มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนอกจาก Wonder Woman แล้ว Aquaman เองก็มีหนังภาคแยกอย่าง The Trench ที่อยู่ในแผนการสร้าง และยังมี Black Adam ภาคแยกของ Shazam! รวมไปถึงภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้เริ่มสร้างอย่าง The Flash ก็มีความเชื่อมโยงไปกับ The Flash ฉบับซีรีส์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทิศทางใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับจักรวาลหนัง Hero ของ DC ส่วนหนังเรื่องอื่นๆ จะได้มีภาคแยกตามมาอีกหรือไม่นั้นก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ผู้กำกับ Wonder Woman 1984 เตรียมแผนสร้างภาคแยกและภาคที่สามแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/wonder-woman-3-confirmed-amazon-spinoff/
 Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้