Ryan Reynolds บอกว่า Free Guy คือหนังที่สนุกที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

Ryan Reynolds บอกว่า Free Guy คือหนังที่สนุกที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

Free Guy

หลังจากที่ได้จากที่แจ้งเกิดกับการมารับบทบาทของ Deadpool ในหนังเดี่ยวทั้งสองภาคมันก็ทำให้ Ryan Reynolds กลายเป็นดาราที่ดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว และไม่ว่าเขาจะไปเล่นหนังเรื่องไหนมันก็จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษทุกเรื่อง แต่สำหรับ Free Guy ผลงานใหม่ของเขานั้นมันก็อาจจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมาก็เป็นได้

โดยล่าสุดทาง Ryan Reynolds ได้ออกมาเปิดเผยภาพปกของนิตยสาร TotalFilm ผ่านทาง Twitter ส่วนตัว โดยมันเป็นภาพปกของหนัง Free Guy ที่เขานำแสดงร่วมกับ Jodie Cormer ซึ่งเขายังได้แคปชันเอาไว้อีกด้วยว่ามันได้กลายเป็นหนังที่เขาชื่นชอบที่สุดเท่าที่เคยแสดงมาแล้วอีกด้วย ซึ่งมันเต็มไปด้วยความสนุกนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

[https://twitter.com/VancityReynolds/status/1254926972125433856]

สำหรับ Free Guy นั้นมันจะเป็นหนังแอ็กชันตลกผลงานการกำกับของ Shawn Levy หนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ Stranger Things และหนังอย่าง Night of the Musuem โดยตัวหนังนั้นจะเล่าเรื่องราวของ Guy ตัวละคร NPC ในเกมที่รับบทโดย Ryan Reynolds ที่ดันรู้ว่าตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวละครในเกมเท่านั้น โดยตัวหนังยังได้ทาง Jodie Cormer และ Joe Keery มาร่วมแสดง และยังได้ผู้กำกับ Taika Waititi มาร่วมแจมอีกด้วยโดยตัวหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

Ryan Reynolds บอกว่า Free Guy คือหนังที่สนุกที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/ryan-reynolds
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้