James Gunn เผยความลับว่าเหล่า Guardians เข้าใจภาษาของ Groot ได้อย่างไร

James Gunn เผยความลับว่าเหล่า Guardians เข้าใจภาษาของ Groot ได้อย่างไร

Guardians

เป็นหนึ่งในตัวละครที่เชื่อว่าหลายคนคงไม่สามารถลืมไปได้ง่ายๆ สำหรับเจ้าต้นไม้ Groot ที่ได้ปรากฏตัวมาตั้งแต่ในหนัง Guardians of the Galaxy ภาคแรกพร้อมกับวลี “I am Groot” ที่มันสามารถพูดได้แค่เพียงคำเดียว แต่เหล่าตัวละครอื่นๆ ในเรื่องเข้าใจตัวละครนี้ได้อย่างไรกันล่ะ?

ล่าสุดทาง James Gunn ก็ได้ออกมาเฉลยปริศนาเรื่องนี้ออกมาให้เราได้ทราบแล้วหลังจากที่มีแฟนหนังคนหนึ่งได้เข้าไปทำการสอบถาม James Gunn ผ่านทาง Twitter ของเขาว่าทำไม Star-Lord ถึงไม่เข้าใจภาษาของ Groot ทั้งๆ ที่มีเครื่องแปลภาษาอยู่ที่คอ ซึ่งทาง James Gunn ก็ตอบว่าเครื่องแปลภาษาของ Star-Lord มันไม่ได้มีทุกภาษาในจักรวาล และเหล่าสมาชิกของ Guardians เข้าใจภาษาของ Groot เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันมาก่อนนั่นเอง

[https://twitter.com/JamesGunn/status/1253843102873182208]

สำหรับ Groot เป็นตัวละครได้ที่ดาราอย่าง Vin Diesel มาเป็นผู้ให้เสียง และได้ปรากฏตัวออกมาในหลากหลายเวอร์ชันในหนังหลายเรื่องตั้งแต่ Guardians of the Galaxy Vol.2, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ส่วนจะได้กลับมาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ในรูปแบบไหนเราก็คงต้อรอดูในตัวหนังฉบับเต็มที่ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

James Gunn เผยความลับว่าเหล่า Guardians เข้าใจภาษาของ Groot ได้อย่างไร

ที่มา : https://screenrant.com/guardians-galaxy-groot-
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้