Zoe Kravitz ยังฟิตหุ่นเพื่อต้องรับบท Catwoman ใน The Batman แม้จะอยู่ในช่วงกักตัว

Zoe Kravitz ผู้รับบท Catwoman ใน The Batman ต้องฝึกซ้อมตลอดแม้จะอยู่ในช่วงกักตัว

แม้วิกฤตของ COVID-19 จะทำให้การถ่ายทำหนังหลายเรื่องต้องหยุดไปขั่วคราว แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเหล่าดาราจะต้องหยุดงานของพวกเขาไปด้วย โดยเฉพาะนักแสดงที่จำเป็นต้องใช้ร่างกายในการแสดง ซึ่ง Zoe Kravitz ผู้รับบท Catwoman เองก็ยังเผยว่าเธอก็ยังคงต้องพยายามอย่างหนักในระหว่างนี้เพื่อที่จะให้หุ่นของเธอฟิตสำหรับบทบาทให้ได้

โดยทาง Zoe Kravitz ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Vanity Faire ว่าเธอต้องพยายามอย่างมากในการที่จะทำให้ร่างกายของเธอยังฟิตพร้อมสำหรับการกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์ The Batman ซึ่งเธอได้มีการฝึกซ้อมในการรับบทนี้มาเป็นเวลา 4-5 เดือนแล้ว ซึ่งในช่วงแรกของการกักตัวเธอยังได้เผยว่าเคยมีการแชทไปหาทางผู้กำกับ Matt Reeves แบบติดตลกด้วยว่าชุด Cat Suit ของเธออาจะต้องมีการขยายไซส์แน่นอนหลังจากวิกฤตนี้ได้จบลง

Catwoman

ซึ่งในตอนนี้ทาง Zoe Kravitz ก็ได้เล่าว่าเธอได้มีการฝึกซ้อมในรูปแบบของการทำ Virtual workout ร่วมกับเทรนเนอร์ของตัวหนังอย่าง David Higgins อยู่นั่นเอง และยังได้เผยว่าภายใต้สภาวะเช่นนี้มันก็ทำให้การกินอาหารเป็นหนทางเดียวในการคลายเครียดของเธออีกด้วย ซึ่งเธอต้องระวังเป็นอย่างมาก ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่า The Batman นั้นจะสามารถกลับมาถ่ายทำกันได้อีกครั้งเมื่อไหร่ โดยตัวหนังนั้นก็ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมแล้ว โดยมันจะไปเข้าฉายในวันที่ 1 ตุลาคม 2021 นั่นเอง

Zoe Kravitz ผู้รับบท Catwoman ใน The Batman ต้องฝึกซ้อมตลอดแม้จะอยู่ในช่วงกักตัว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้