Mothra ใน Godzilla: King of the Monsters มีอายุมา 10,000 ปีแล้ว

Mothra ใน Godzilla: King of the Monsters มีอายุมากว่า 10,000 ปีแล้ว

เป็นหนึ่งในไคจูที่แฟนๆ ต้นฉบับของ Godzilla ต่างจดจำกันได้เป็นอย่างดีสำหรับเจ้า Mothra ยักษ์ที่ได้มาปรากฏตัวในเวอร์ชันฮอลลีวูดให้เราได้ชมกันไปแล้วใน Godzilla: King of the Monsters ซึ่งทางผู้กำกับหนังก็ยังได้เปิดเผย fun facts ต่างๆ ของหนังออกมาให้เราได้ทราบกันเรื่อยๆ และล่าสุดเขาก็ได้เปิดเผยอายุของ Mothra ให้เราได้ทราบกันแล้ว

Godzilla: King of the Monsters

โดยเป็นทาง Michael Dougherty ผู้กำกับของหนังที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าในบทหนังนั้นมันได้มีการกล่าวถึงไข่ของ Mothra ที่มีอายุมาราว 10,000 ปี ซึ่งในช่วงเวลาหลังจากนั้นเผ่าพันธุ์ของ Mothra ก็ได้ถูกกำจัดไปจนหมด ซึ่งก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวอ่อนที่เพิ่งจะออกจากไข่นั้นตื่นตกใจเป็นอย่างมากนั่นเอง

สำหรับ Mothra นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Godzilla vs. Kong จากข้อมูลต่างๆ ของหนังและทางผู้กำกับที่มีการออกมาบอกใบ้หลายต่อหลายรอบ โดยตัวหนัง Godzilla vs. Kong นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Adam Wingard ผู้กำกับจาก Death Note ฉบับ Netflix นั่นเองซึ่งมันก็มีข่าวลือออกมาว่านอกจาก Godzilla และ Kong ที่จะต้องประจัญหน้ากันแล้ว มันยังมี Titans อีกหลายตัวที่จะมาปรากฏกายให้เราได้เห็นกันอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นมีแผนที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

Mothra ใน Godzilla: King of the Monsters มีอายุมากว่า 10,000 ปีแล้ว

ที่มา : https://screenrant.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้