นักแสดงผู้รับบท Mac Gargan ใน Spider-Man: Homecoming อยากให้ Scorpion ได้มีหนังเดี่ยว

Michael Mondo นักแสดงผู้รับบท Mac Gargan ใน Spider-Man: Homecoming อยากให้ Scorpion ได้มีหนังเดี่ยว

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าอันที่จริงแล้วนอกจากตัวร้ายอย่าง Vulture แล้วใน Spider-Man: Homecoming ยังได้มีการนำเอาตัวละครวายร้ายจากคอมมิคส์ของ Spider-Man มาใส่ไว้อย่าแนบเนียนและหนึ่งในนั้นก็คือ Scorpion นั่นเอง

โดยล่าสุดทาง Michael Mondo ผู้รับบท Mac Gargan หรือ Scorpion ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Screen Rant โดยเขาเปิดเผยว่าเขาอยากให้ตัวละครของเขาได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง และมันก็นน่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบนอกคอกที่น่าสนใจมากๆ ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่มีความคล้ายกับ Venom และตัวละครของเขาก็ยังมีมุมมืดที่เขายังอยากจะได้เห็นมันมากๆ อีกด้วย

Spider-Man: Homecoming

สำหรับในตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทาง Sony กำลังพยายามที่จะสร้างหนังจักรวาลวายร้ายของ Spider-Man ที่มี Venom เปิดหัวมาแล้ว และกำลังจะมี Morbius ที่ตามออกมา และนอกจากนี้เราก็ยังได้ยินข่าวลืออีกมากมามายเกี่ยวกับโปรเจกต์หนังวายร้ายที่อาจปูทางไปสู่การมาของทีม Sinister Six ที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน แต่อย่างไรก็ดีสำหรับตัวละคร Scorpion ของ Michael Mondo นั้นเราก็ยังไม่มีข่าวสารอะไรเกี่ยวกับมันออกมาในตอนนี้ แต่ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้กลับมาใน Spider-Man 3 ก็เป็นได้

Michael Mondo นักแสดงผู้รับบท Mac Gargan ใน Spider-Man: Homecoming อยากให้ Scorpion ได้มีหนังเดี่ยว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้