เผยภาพงานออกแบบของ Thor อ้วนที่แตกต่างจากฉบับหนังไปนิดหน่อย

เผยภาพงานออกแบบของ Thor อ้วนที่แตกต่างจากฉบับหนังไปนิดหน่อย

เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นตัวละครที่หลายคนยังคงพูดถึงไปอีกนานสำหรับ Thor ร่างอ้วนหรือ “Bro Thor” ที่ในวันนี้ทางศิลปินผู้ออกแบบ Thor ในร่างนี้ก็ได้มีการนำภาพงานออกแบบร่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดย Thor ในร่างอ้วนนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Wesly Burt ที่รับผิดชอบการออกแบบงานศิลป์ทั้งในภาพยนตร์และวิดีโอเกมต่างๆ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้นำภาพร่างของ Thor ในร่างอ้วนหรือ “Bro Thor” ออกมาให้เราได้ชมบน Twitter ส่วนตัวของเขาซึ่งมีความแตกต่างไปจากฉบับหนังนิดหน่อย ซึ่งเขาได้มีการออกแบบร่างนี้เอาไว้ตั้งแต่ก่อนที่ Thor: Ragnarok จะออกฉายอีกด้วย ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครของ Jeff Bridges ในหนัง The Big Lebowski นั่นเอง

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น Thor ในร่างของ Bro Thor กันอีกแล้วหลังจากที่ทางผู้กำกับ Taik Waititi ที่ทำหน้าที่ในการกำกับหนัง Thor: Love and Thunder ได้ออกมาบอกว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจนักว่าตัวละครนี้จะยังได้อยู่ในร่างอ้วนหรือไม่ เพราะเรื่องราวในส่วนนั้นมันได้จบลงไปแล้วในหนัง Avengers: Endgame ซึ่งเราก็คงต้องรอชมกันในหนังที่ไม่รู้ว่าจะมีนอกจากการปรากฏตัวของ Mighty Thor แล้วมันจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรออกมาอีกบ้างตามสไตล์ของหนังจาก Marvel Studios

เผยภาพงานออกแบบของ Thor อ้วนที่แตกต่างจากฉบับหนังไปนิดหน่อย

ที่มา : https://www.cbr.com/avengers-endgame-bro-thor-concept-art/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้