ผู้สร้างตัวละคร Thanos เชื่อว่า Young Thanos อาจปรากฏตัวใน The Eternals

Jim Starlin ผู้สร้างตัวละคร Thanos เชื่อว่า Young Thanos อาจปรากฏตัวใน The Eternals

Jim Starlin ศิลปินผู้ให้กำเนิดตัวละคร Thanos อาจจะออกมาบอกใบ้ถึงเนื้อเรื่องบางส่วนของ The Eternals แล้ว ซึ่งเขาเชื่อว่า Young Thanos น่าจะได้มาปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

โดยทาง Jim Starlin ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Cominbook ว่าเรื่องราวของ Thanos มันยังไม่จบลงอย่างสมบูรณ์ใน Avengers: Endgame และเขาก็จำได้ว่าทาง Marvel เคยมีการประกาศออกมาว่า Young Thanos จะได้มาปรากฏตัวใน The Eternals ด้วย และเชื่อว่าด้วยการที่ทาง Marvel ลงทุนกับตัวละครตัวนี้ไปมากเขาน่าจะได้กลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นต้องมาด้วยนักแสดงคนเดิมเสมอไป

Young Thanos

สำหรับข่าวเกี่ยวกับ Young Thanos เคยมีการยืนยันจากทางสองพี่น้อง Russo ผู้กำกับจาก Avengers: Infinity War และ Endgame ว่าในช่วงแรกพวกเขาเคยมีแผนที่จะนำเอาตัวละครนี้เข้ามามีบทบาทในหนังทั้งสองภาคด้วย พร้อมทั้งยังได้เผยภาพงานออกแบบออกมาให้เราได้ชมกันก่อนที่จะตัดออกไปจากตัวหนัง และนอกจากนี้ในหนังสือการ์ตูน The Eternals ต้นฉบับมันยังมีตัวละครที่ชื่อว่า A’lars เป็นหนึ่งในตัวละครหลัก ซึ่งตัวละครนี้ก็เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะพ่อของ Thanos ส่วนเขาจะได้มาปรากฏตัวในหนัง The Eternals หรือไม่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Jim Starlin ผู้สร้างตัวละคร Thanos เชื่อว่า Young Thanos อาจปรากฏตัวใน The Eternals

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้