James Gunn ไม่มีแผนที่จะสร้าง Guardians of the Galaxy Vol.4

James Gunn ไม่มีแผนที่จะสร้าง Guardians of the Galaxy Vol.4

เป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ Guardians of the Galaxy ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้มันเป็นเหล่าทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่น้อยคนนักจะรู้จัก แต่อย่างไรก็ดีการเดินทางของทีมฮีโร่สุดกวนทีมนี้ก็อาจจะต้องจบลงแล้วในหนังภาคที่ 3 ก็เป็นได้

Guardians of the Galaxy Vol.4

ข้อมูลนี้มาจาก James Gunn ผู้กำกับของหนังที่ได้ออกมาตอบคำถามกับเหล่าแฟนๆ ใน Instagram ส่วนตัวหลังจากที่มีแฟนหนังเขาไปสอบถามว่ามันจะมีโอกาสที่จะมีหนังภาค 4 ออกมาอีกหรือไม่ เพราะในตอนแรกทาง James Gunn เหมือนจะบอกว่าไม่เคยมีแผนในการสร้างภาคสองของหนัง ซึ่งทาง James Gunn ก็ได้ตอบคำถามโดยยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่าจะไม่สร้างภาคสองและเขาก็วางแผนให้หนังมันเป็นหนังไตรภาคมาตั้งแต่แรก หากภาคแรกของหนังมันเวิร์คดังนั้นเขาจึงไม่มีแผนที่จะสร้างหนังภาค 4 แต่อย่างใด

1

สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol.3 เป็นหนังที่เกือบจะโดนลอยแพ หลังจากที่ James Gunn ถูกขุดเอา Twitter ในอดีตขึ้นมาแฉว่าเขาเคยมีการแสดงความคิดเห็นไปในทางเหยียดเพศมาก่อนจนทาง Disney ต้องปลดของออกจากตำแหน่งผู้กำกับของหนังส่งผลให้ตัวหนังไร้ผู้กำกับไปอยู่เป็นระยะเวลาหนึ่งด้วยการที่ไม่มีผู้กำกับคนไหนอยากมารับช่วงต่อ จนท้ายที่สุดทาง Disney ทำการเจราจา James Gunn ให้กลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้งหลังจากที่เขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาในการกำกับ The Suicide Squad ให้กับทาง Warner Bros. และ DC ไป

James Gunn ไม่มีแผนที่จะสร้าง Guardians of the Galaxy Vol.4

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้