Disney ปล่อยของเล่นและสินค้าต่างๆ ของ Black Widow ออกมาขายแล้วแม้ตัวหนังจะถูกเลื่อนฉาย

Black Widow ของทาง Disney ปล่อยของเล่นและสินค้าออกมาขายแล้ว

เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยจะได้รับความนิยมในแง่ของของเล่นและสินค้ามากเท่าที่ควรนักสำหรับตัวละครอย่าง Black Widow ที่เหล่าเด็กๆ มักจะชื่นชอบตัวละครนำชายเป็นส่วนมาก แต่ล่าสุดตัวหนัง Black Widow ในฉบับหนังเดี่ยวก็จะมาพร้อมกับของเล่นและสินค้าต่างๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว

ในตอนนี้สินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวหนัง Black Widow ก็ได้เริ่มมีการออกวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งนอกจากของเล่นประเภทแอ็กชันฟิกเกอร์แล้ว บริษัทเครื่องสำอางค์อย่าง Ulta Beauty ยังได้มีการปล่อยเครื่องสำอางค์ในธีม Black Widow ออกมาวางจำหน่ายด้วยไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ หรือชุดลิปติก และกระเป๋าถึงสุดเก๋ ส่วนในส่วนของของเล่นก็จะมีมาอย่างจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นตัวฟิกเกอร์และ Funko Pop และอุปกรณ์อื่นๆ ของ Black Widow อีกมากมาย

Disney

สำหรับตัวละคร Black Widow เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีของเล่นและสินค้าต่างๆ ออกมาน้อยมากในช่วงเริ่มเฟสแรกๆ ของ MCU โดยในช่วงที่ Avengers: Age of Ultron ออกฉายมันมีของเล่นและสินค้าต่างๆ กว่า 60 ชิ้นที่ได้ออกวางจำหน่ายแต่มันก็มีเพียงแค่ 4 ชิ้นเท่านั้นที่เป็นสินค้าที่เกี่ยวกับตัวละคร Black Widow จนทำให้มันเริ่มเกิดกระแส #WhereIsBlackWidow บนโลกทวิตเตอร์ขึ้นมาในช่วงเวลาดังกล่าวนั่นเองที่เป็นการเรียกร้องให้มันมีสินค้าต่างๆ ของ BlackWidow มากขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น ตัวหนัง Black Widow ได้เลื่อนกำหนดการฉายมาเป็นเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว

Black Widow ของทาง Disney ปล่อยของเล่นและสินค้าออกมาขายแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้