Marvel Studios เตรียมดึงมือเขียนบทซีรีส์ Parks and Recreation มากำกับหนังเรื่องใหม่แล้ว

Marvel Studios เตรียมดึง Alan Yang มือเขียนบทซีรีส์ Parks and Recreation มากำกับหนังเรื่องใหม่

เรียกได้ว่าน่าจะเตรียมการไกลกว่าที่เราคาดคิดสำหรับค่ายหนังอย่าง Marvel Studios ที่ล่าสุดพวกเขาก็เริ่มที่จะเดินหน้าในการหาตัวผู้กำกับใหม่มาร่วมงานแล้ว

ทาง Alan Yang  มือเขียนบทจากซีรีส์ Parks and Recreation ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์ทางไกลกับทาง CineXpress ที่เป็นการโปรโมทหนังเรื่องใหม่ของเขาที่ชื่อว่า Tigertail ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์เขาได้เล่าว่าเขารู้สึกไม่ค่อยสบายใจมากนักเพราะส่วนใหญ่แล้วผลงานของเขามักจะเป็นหนังตลกไม่ก็หนังดราม่า เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เขาเพิ่งจะไปพบกับทาง Marvel มาและยังได้มีการพูดคุยในการให้เขาไปทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย

Marvel Studios

แต่อย่างไรก็ดีทาง Alan Yang ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าเขาจะไปทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องไหน เท่าที่ดูแล้วในตอนนี้ก็มีเพียงแค่หนังอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เท่านั้นที่ยังไม่มีการยืนยันตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการว่าจะได้ทาง Sam Raimi มากำกับตามข่าวลือหรือไม่ และก็มี Captain Marvel 2 อีกเรื่องที่สองผู้กำกับทั้ง Anna Boden และ Ryan Fleck ดูเหมือนจะขอถอนตัวจาก MCU ไปแล้ว แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเป็นหนังเรื่องใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดตัวก็เป็นได้เช่นกันฃ

Alan Yang เป็นหนึ่งในผู้สร้าง Master of None ซีรีส์ที่ได้รับคำชมอย่างมากของทาง Netflix และหนัง Tigertail ก็ได้ออกฉายให้เราได้ชมกันแล้วผ่านทาง Netflix อีกด้วย

Marvel Studios เตรียมดึง Alan Yang มือเขียนบทซีรีส์ Parks and Recreation มากำกับหนังเรื่องใหม่

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้