Godzilla vs. Kong อาจมี Titan ที่มาจากการ์ตูน Godzilla ในยุค 70s

Godzilla vs. Kong อาจมี Titan ที่มาจากการ์ตูน Godzilla ในยุค 70s

การ์ตูน

เริ่มมีข่าวลือออกมาบ้างแล้วสำหรับ Godzilla vs. Kong หนังในจักรวาล MonsterVerse ที่ทาง Legendary Pictures ใช้เวลาในการปูทางมาหลายปี และจากข้อมูลล่าสุดนนี้มันก็มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมี Titan ตัวใหม่ที่มาจากการ์ตูน Godzilla ในยุค 70s ด้วย

ซึ่งก็ต้องย้อนความกันไปสักเล็กน้อยก่อนหน้านี้ว่ามันมีภาพหลุดของของเล่นและภาพงานออกแบบของตัวหนัง Godzilla vs. Kong ออกมาบนโลกออนไลน์ ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือมันมีภาพของตัวละคร Titan ใหม่ที่เป็นสัตว์ที่มีรูปร่างคล้ายงูที่มีปีกที่ชื่อว่า Nozuki ซึ่งไม่เคยมีการปรากฏตัวมาก่อนในจักรวาล Godzilla ของญี่ปุ่นและไม่ได้ปรากฏตัวออกมาใน Godzilla: Kings of the Monsters อีกด้วย

การ์ตูน

ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ CBR ก็ได้ตั้งข้อสังเกตุว่าเจ้า Nozuki นี้มันอาจจะมีที่มาจากการ์ตูน Godzilla ของค่าย Hanna-Barbara ที่ออกฉายในช่วงกลางทศวรรษ 70s ซึ่งได้นำเอา Godzilla มาสร้างเป็นการ์ตูนสำหรับเด็กที่คอยออกช่วยเหลือชาวเมืองซึ่งในเรื่องนั้นมันมีการปรากฏตัวของญาติของ Godzilla ที่ชื่อว่า Godzooky ซึ่งมีรูปร่างเหมือนกับมังกรอ้วนตัวเล็กและมีปีก ซึ่งในญี่ปุ่นตัวละครตัวนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ Gozuki ซึ่งเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมีการเชื่อมโยงกับ Nozuki นั่นเอง

Godzilla vs. Kong ยังคงมีกำหนดการฉายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

Godzilla vs. Kong อาจมี Titan ที่มาจากการ์ตูน Godzilla ในยุค 70s

ที่มา : https://www.cbr.com/godzilla-vs-kong-new-kaiju/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้