James Marsden ประหลาดใจที่ X-Men ได้สร้างภาคต่อมาหลายภาคมากๆ

James Marsden ประหลาดใจที่ X-Men ได้สร้างภาคต่อมาหลายภาคมากๆ

ก่อนที่ Marvel Cinematic Universe จะโด่งดังมันก็คงเป็นเช่นทุกวันนี้ไม่ได้หากไม่มีผู้เบิกทางอย่าง X-Men ของ 20th Century Fox ที่ออกฉายในปี 2000 ที่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel ทุนสร้างสูงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และมากจนกระทั่งตัวของนักแสดงผู้รับบท Cyclops ยังต้องประหลาดใจ 

James Marsden ผู้รับบท Scott Summers หรือ Cyclops ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CinemaBlend เขาได้เปิดเผยว่าในตอนนั้นทุกๆ คนต่างคาดหวังเป็นอย่างมากกว่าหนัง X-Men จะประสบความสำเร็จด้วยการที่มันมีมรดกตกทอดจากหนังสือการ์ตูนอย่าง X-Men ที่มีอายุอานามมาร่วม 40 ปี แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ไม่คิดว่าหนังมันจะได้สร้างภาคต่อออกมามายมายขนาดนี้ ซึ่งในตอนแรกเขาคิดว่ามันมีสัก 4-5 ภาคก็น่าจะเจ๋งแล้วแต่สุดท้ายมันก็ยังได้ไปต่อจนออกมาเป็นสิบภาคเลยทีเดียว

1

James Marsden เขาได้กลับมารับบทเดิมของเขาในหนัง X2 และ X-Men: The Last Stand และยังได้ปรากกตัวเป็นแขกรับเชิญใน X-Men: Days of Future Past อีกด้วยก่อนที่จะส่งมอบไม้ต่อให้กับ Cyclops คนใหม่อย่าง Tye Sheridan ใน X-Men: Apocalypse ส่วนในหลังจากนี้ใครที่จะได้มารับบทเป็นตัวละครนี้ต่อก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

James Marsden ประหลาดใจที่ X-Men ได้สร้างภาคต่อมาหลายภาคมากๆ

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้