Godzilla vs. Kong มีภาพหลุดของเล่นสปอยล์หนังโผล่ออกมาแล้ว

Godzilla vs. Kong มีภาพหลุดของเล่นสปอยล์หนังโผล่ออกมาแล้ว

ยังคงเป็นปัญหาที่ยากจะรับมือสำหรับของเล่นต่างๆ ที่มักออกมาสปอยล์หนังล่วงหน้า และล่าสุดก็เป็นหนังอย่าง Godzilla vs. Kong ที่มีภาพของเล่นจาก Playmate ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในบางส่วนของหนังโผล่มาบนโลกออนไลน์แล้ว

อาจเปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของตัวหนัง

.

.

.

.

.

.

.

.

จากภาพหลุดได้เผยให้เห็น Godzilla ที่มาพร้อมกับร่างใหม่สองร่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็น Godzilla ที่มาพร้อมกับหงอนสีแดงยาวไปจนถึงหลังในขณะที่ Kong ก็มาพร้อมกับร่างสองร่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นถูกเรียกว่า Mega Kong ที่มีขนาดใหญ่กว่าที่ปรากฏตัวใน Kong: Skull Island เป็นอย่างมาก และนอกจากนี้มันยังมีไคจูใหม่ที่ชื่อว่า Nozuki อีกด้วยซึ่งเป็นสัตว์ประหลาดรูปร่างเหมือนงูมีปีกซึ่งไม่เคยปรากฏตัวออกมาให้เราได้เห็นกันมาก่อนในหนัง Godzilla ของ Toho แต่อย่างไรก็ดีรูปของเล่นดังกล่าวทาง Warner Bros. ก็ได้เริ่มทะยอยขอความร่วมมือกับเว็บไซต์หลายๆ แห่งให้ทำการลบภาพดังกล่าวออกไปแล้วในตอนนี้

ภาพหลุด

Godzilla vs. Kong เดิมทีมีแผนที่จะออกฉายในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ทาง Warner Bros. ก็ได้มีการเลื่อนไปอีก 8 เดือนไปเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนของปีนี้แทน หลังจากที่ตัวหนัง Godzilla: King of the Monsters ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ซึ่งคาดการณ์กันว่าการเลื่อนในครั้งนี้อาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างของตัวหนังเพื่อรับมือกับเสียงตอบรับจากตัวหนังในภาคก่อนนั่นเอง

Godzilla vs. Kong มีภาพหลุดของเล่นสปอยล์หนังโผล่ออกมาแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/godzilla-vs-kong-nozuki-toy-leak/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้