Uncharted ฉบับหนังเลื่อนการถ่ายทำในวันแรกที่ Tom Holland เดินทางมายังกองถ่าย

Uncharted เลื่อนถ่ายทำในวันแรกที่ Tom Holland เดินทางมายังกองถ่าย

เรียกได้ว่าเป็นหนังต้องสาปไม่แพ้ The New Mutants ที่ไม่ได้ออกฉายเสียทีสำหรับ Uncharted หนังดัดแปลงจากวิดีโอเกมชื่อดังของ Sony ที่เลื่อนกำหนดการฉายและถ่ายทำออกไปอีกแล้ว และในการเลื่อนครั้งนี้มันยังเป็นคราวเคราะห์ของดารานำอย่าง Tom Holland อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง Tom Holland ได้ไปร่วมรายการถามมาตอบไปในไลฟ์ใน Instagram ของนักร้องชื่อดังอย่าง Justin Bieber ซึ่งทาง Tom Holland ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำหนัง Uncharted ว่าในตอนที่เขาได้เดินทางไปยังกองถ่ายทำในวันแรกทางกองถ่ายก็ต้องยุติการถ่ายทำพอดีเนื่องจากความกังวลต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั่นเอง

Tom Holland

สำหรับ Uncharted นั้นมันเป็นโปรเจกต์ที่มีความพยายามในการนำมาสร้างเป็นหนังคนแสดงหลายต่อหลายรอบและเปลี่ยนตัวผู้กำกับมาหลายมือ จนในที่สุดมันก็ได้ทาง Ruben Fleischer มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอย่างเป็นทางการและมีความพร้อมที่จะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันแล้ว จากบทภาพยนตร์ของ Art Marcum และ Matt Holloway โดยนอกจาก Tom Holland แล้วตัวหนังยังได้ Antonio Banderas, Sophie Ali, Tati Gabrielle และ Mark Wahlberg มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยล่าสุดตัวหนังได้เลื่อนกำหนดการฉายออกไปแล้วเป็นวันที่ 8 ตุลาคม 2021 จากเดิมที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 มีนาคม 2021 นั่นเอง

Uncharted เลื่อนถ่ายทำในวันแรกที่ Tom Holland เดินทางมายังกองถ่าย

ที่มา : https://screenrant.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้