Sonic the Hedgehog ปล่อย 8 นาทีแรกของหนังออกมาให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ

Sonic the Hedgehog ปล่อย 8 นาทีแรกของหนังออกมาให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ

หนัง

     เป็นหนังอีกเรื่องที่กำลังทำรายได้อย่างสวยงามแต่ก็กลับโดนพิษ COVID-19 จนต้องเก็บประเป๋าลาโรงภาพยนตร์ไปก่อนเวลาอันควรสำหรับ Sonic the Hedgehog ที่ได้มีการปล่อย 8 นาทีแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

     ฟุตเตจ 8 นาทีแรกของหนังมีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันผ่านทาง Twitter ของ Fandango เพื่อเป็นการโปรโมตให้กับการวางจำหน่ายของ Sonic the Hedgehog ในรูปแบบโฮมวิดีโอทั้ง Blu-ray, 4K UHD และ DVD ที่ได้ออกวางจำหน่ายหลังจากเคยมีแผนที่จะออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมของปีนี้

[https://twitter.com/Fandango/status/1245002661662822402]

       Sonic the Hedgehog เป็นหนังที่สร้างจากวิดีโอเกมชื่อดังของทาง Sega และได้ทำลายสถิติในการเป็นหนังจากวิดีโอเกมที่ทำเงินได้สูงสุดไปแล้วในการเปิดตัวที่รายรับ 70 ล้านเหรียญในอเมริกาเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Detective Pikachu ไปได้ ตัวหนังกำลังเดินหน้าทำเงินอยู่ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายแต่ด้วยเหตุการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้เก็บรายได้ไปน้อยกว่าที่ควรจะได้อยู่พอสมควร

หนัง

   ด้วยเหตุนี้เองทำให้ทางค่ายหนังจึงต้องนำเอาหนังออกมาวางจำหน่ายให้เราได้ชมก่อนกำหนด แต่อย่างไรก็ดีด้วยรายรับล่าสุดก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับ Sonic the Hedgehog ในการที่จะได้อนุมัติสร้างภาคต่อออกมาให้เราได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน

Sonic the Hedgehog ปล่อย 8 นาทีแรกของหนังออกมาให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ

ที่มา : https://www.cbr.com/sonic-the-hedgehog-first-eight-minutes-online/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้