ผู้กำกับ Jurassic World เผยภาพการกำกับหนังแบบ Work from Home

Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World เผยภาพการทำงานแบบ Work from Home

ถึงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่จะทำให้หนังหลายๆ เรื่องจ้องหยุดการถ่ายทำไปแล้ว Jurassic World เองก็เช่นกัน แต่งานในส่วนอื่นๆ มันก็ยังสามารถดำเนินการได้อยู่ด้วยพลังอันล้นเหลือของทีมงานสร้าง โดยหนึ่งในนั้นคือผู้กำกับ Colin Trevorrow ที่ยังคงกำกับหนังในแบบ Work from Home อยู่ตอนนี้

โดยล่าสุดทาง Colin Trevorrow ได้มีการเผยภาพการทำงานจากบ้านของเขาให้เราได้ชมผ่านทาง Instagram ส่วนตัว ซึ่งมันได้เผยให้เห็นภาพเบื้องหลังการสร้างซึ่งคาดว่ามันกำลังเป็นภาพที่เขากำลังตัดต่อตัวหนัง Jurassic World: Dominion อยู่ เปิดเผยให้เห็นตัวละครที่กำลังถือจักรยานท่ามกลางเศษซากปรักหักพังมากมายที่คาดว่าน่าจะเป็นความเสียหายที่เกิดจากเหล่าไดโนเสาร์ที่ออกมาอาละวาดน

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Working from home. #JurassicWorld

A post shared by Colin Trevorrow (@colin.trevorrow) on


Jurassic World: Dominion จะเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวหลังจากหนังสั้น Battle at Big Rock ที่ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในหนังภาคนี้มันจะเป็นเรื่องราวหลังจากที่เหล่าไดโนเสาร์ได้เข้ามารุกรานในเขตทวีปอเมริกาเหนือแล้วเป็นที่เรียบร้อยซึ่งทาง Colin Trevorrow ยังได้บอกใบ้อีกด้วยว่ามันจะเป็นหนังที่แฟรนไชส์นี้ไม่เคยมีการสร้างมาก่อนอย่างแน่นอน โดยตัวหนังยังคงกำหนดการฉายให้เราได้ชมในวันที่ 11 มิถุนายน 2021

Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World เผยภาพการทำงานแบบ Work from Home

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้