แฟนหนังมโน! คาด John Wick แท้จริงแล้วอาจเป็นโลกในวิดีโอเกม

แฟนหนังมโน! คาด John Wick แท้จริงแล้วอาจเป็นโลกในวิดีโอเกม

John Wick

จากการเป็นหนังม้ามืดแต่ในตอนนี้คงจะไม่มีใครที่ไม้รู้จักชื่อของ John Wick กันแล้วในฐานะหนังแอ็กชันเดินหน้าฆ่าฟันแบบไม่ต้องสนเนื้อเรื่องมากนักจนทำให้มันมีแฟนหนังต่างมโนกันไปแล้วว่ามันอาจจะเป็นหนังที่อยู่ในโลกของวิดีโอเกมก็เป็นได้

โดยเป็นเหล่าแฟนหนังใน Reddit ที่ได้ออกมาวิเคราะห์กันใน Subreddit ที่ชื่อว่า r/FanTheories ซึ่งแฟนหนังได้มีการตั้งข้อสังเกตุว่าตัวละคร John Wick นั้นเดินหน้าฆ่าไม่เลือกซึ่งมันมีประโยคคำพูดไม่มากและไม่เล่าเรื่องราวของตัวละครที่อยู่ในฉากหลังเหมือนเช่นเดียวกับ NPC ในวิดีโอเกมที่เราเล่นกัน โดยนอกไปจากนี้ John Wick ยังมีความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตในระหว่างฉาก โดยในหนังภาค 3 มันได้เผยให้เห็นเหรียญทองที่เป็นค่าเงินของเกม และโรงแรม The Continental ก็คือจุดเซฟที่ใช้ในการฟื้นฟูพลังและเตรียมพร้อมออกปฎิบัติภารกิจนั่นเอง

John Wick

แต่ก็ต้องอย่าลืมกันไปว่านี่เป็นทฤษฎีมโนของเหล่าแฟนหนังเท่านั้น เพราะตัววิดีโอเกมเองก็มีการสร้างขึ้นมาโดยอิงจากหนังแอ็กชันต่างๆ ซึ่งด้วยการที่ John Wick มันมันองค์ประกอบในการเป็นหนังแอ็กชันขนานแท้กลายที่มันมีความใกล้เคียงกันมาขนาดนี้ก็ไม่น่าใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก โดย John Wick 4 ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาให้เราได้ชมกันแน่ๆ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 โดยที่ยังไม่มีการประกาศเลื่อนกำหนดการฉายเนื่องจาก COVID-19 ออกมาในตอนนี้

แฟนหนังมโน! คาด John Wick แท้จริงแล้วอาจเป็นโลกในวิดีโอเกม

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2020/03/29/john-wick-video-game-fan-theory-keanu-reeves/
 Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้