นักแสดง Star Wars: The Rise of Skywalker แย้มใน Deleted Scene จะมีฉากสำคัญที่ยิ่งใหญ่มาก

นักแสดง Star Wars: The Rise of Skywalker แย้มใน Deleted Scene จะมีฉากสำคัญที่ยิ่งใหญ่มาก

กำลังจะออกวางจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray และ DVD ในช่วงปลายเดือนนี้สำหรับ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่นอกจากตัวหนังแล้วมันยังมาพร้อมกับฉากที่ได้ถูกตัดออกไปจากตัวหนังอีกด้วยซึ่งมันจะมีบางอย่างที่อาจเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข้อมูลนี้มาจาก Greg Grunberg นักแสดงที่รับบทเป็นหนึ่งในนักบินของฝ่ายต่อต้าน ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ดูส่วนเสริมพิเศษที่อยู่ใน DVD เพราะมันมีฉากที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แต่มันก็อยากเช่นกันที่จะนำฉากนี้ไปใส่ในหนังซึ่งมันเป็นฉากที่เกี่ยวกับตัวของเขา และ มันยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ถูกตัดออกไป รวมไปถึงเรื่องใหญ่บางอย่างที่เขาเชื่อว่าแฟน ๆ น่าจะดีใจที่ได้เห็นมันอย่างแน่นอน

1

ตัวหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker เหล่าแฟน ๆ ต่างเชื่อกันว่ามันถูกทาง Disney เข้าแทรกแซงจนทำให้หนังออกมาไม่เป็นอย่างที่ทางผู้กำกับ J.J. Abrams ต้องการให้เห็นด้วยการที่มันมาพร้อมกับฉากเซอร์วิสที่มากเกินและฉากการเอาใจกลุ่ม LGTBQ จนทำให้แฟน ๆ ต่างออกมาเรียกร้องให้มันมีการปล่อยเวอร์ชันตัดต่อใหม่อย่าง J.J. Abrams’s Cut ในช่วงหลังจากหนังออกฉาย แต่เราจะได้เห็นมันออกมาหรือไม่ก็คงต้องรอลุ้นทาง Disney กันต่อไป

นักแสดง Star Wars: The Rise of Skywalker แย้มใน Deleted Scene จะมีฉากที่เปิดเผยบางอย่างที่ยิ่งใหญ่มาก

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้