Disney หยุดการถ่ายทำหนังและซีรีส์ทุกเรื่องเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

Disney หยุดการถ่ายทำหนังและซีรีส์ทุกเรื่องเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

การเป็นการแพร่ระบาดระดับโลกไปแล้วสำหรับ ไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 ที่กำลังส่งผลกระทบต่อวงการภาพยนตร์อย่างใหญ่หลวงทั้งด้านรายได้ที่ขาดหายไปนับพันล้านจากการเลื่อนกำหนดการฉาย และล่าสุดก็เป็นทาง Disney ที่ได้ออกมาแถลงการณแล้วว่าหนังทุกเรื่องที่กำลังจะมีการถ่ายทำนั้นต้องมีการ หยุดแผนการณ์เอาไว้ชั่วคราว แล้วในตอนนี้

ทาง Walt Disney Company ที่ได้ออกมาแถลงการณ์แล้วว่าการถ่ายทำของหนังหลายเรื่องทั้ง The Little Mermaid, Home Alone, Shang-Chi and The Legend of the Rings, The Last Duel, Nightmare Alley, Peter Pan & Wendy และ Shrunk ต้องมีการหยุดการดำเนินการตามแผนชั่วคราวแล้วจากกการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 ที่ยังไม่มีกำหนดการในการกลับมาดำเนินงานตามแผนงานในตอนนี้

หยุดการถ่ายทำหนังและซีรีส์ทุกเรื่อง

นอกจากนี้ทาง Deadline ยังได้มีการรายงานอีกด้วยว่าการหยุดการถ่ายทำในครั้งนี้ของทาง Disney ยังได้รวมไปถึงฝั่งของแผนกซีรีส์อย่าง Disney Television อีกด้วยที่ต้องมีการหยุดการถ่ายทำซีรีส์ต่างๆ ทั้ง Leap, The Brides, Harlem’s Kitchen, Home Economics, Kids Matter Now, My Village, Ordinary Joe, Prospect, Rebel, Thirtysomething(Else), Untitled Kapnek/Holland, Valley Trash, Work Wife และ Wreckage ยังไม่มีกำหนดการถ่ายทำใหม่ออกมาแต่อย่างใดเช่นกัน

Disney หยุดการถ่ายทำหนังและซีรีส์ทุกเรื่องเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

ที่มา : https://www.cbr.com/the-witcher-season-2-production-halted-due-to-coronavirus/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้