ฉากการตายของ Black Widow ใน Avengers: Endgame เคยโหดกว่าที่เห็นในหนังมาก

ฉากการตายของ Black Widow ใน Avengers: Endgame เคยโหดกว่าที่เห็นในหนังมาก

Avengers

เป็นที่ทราบกันดีว่าบทบาทของ Natasha Romanoff ได้จบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วในหนัง Avengers: Endgame แต่อย่างไรก็ดีเราก็กำลังจะได้รู้เรื่องราวในอดีตของเธอมากขึ้นในหนังเดี่ยวที่กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ แต่เดิมทีแล้วการเสียสละของ Natasha เคยโหดกว่าที่เราได้เห็นในหนัง Avengers: Endgame เป็นอย่างมากทีเดียว

ล่าสุดทาง Scarlett Johansson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าเดิมทีฉากการตายของ Natasha Romanoff ไม่ได้เป็นแบบที่เราได้เห็นในหนัง บทดั้งเดิมตัวละคร Natasha จะต้องถูกไล่ล่าโดยเหล่าสัตว์ประหลาดที่คล้ายกับยมทูตด้วย แต่ด้วยความที่มันดูสยองจนเกินไปมันเลยทำให้มันไม่ได้ถูกนำมาใช้ในหนังที่ออกฉาย ซึ่งเธอคิดว่าพ่อแม่ที่พาเด็กมาเจอกับฉากแบบนี้จะต้องไม่อภัยให้กับทีมงานแน่ๆ

Avengers

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe จะเล่าเรื่องราวในช่วงระหว่างรอยต่อของ Captain America: Civil War และ Avengers: Endgame ที่ Natasha จะต้องกันกลับไปหาครอบครัวจากโครงการ Red Room อีกครั้งที่ทำให้เธอได้พบกับ Yelena Belova, Melina Vostokoff และ Alexei Shostakov เพื่อมาต่อกรกับวายร้ายอย่าง Taskmaster ตัวหนัง Black Widow ยังคงมีกำหนดการฉายเดิมในวันที่ 29 เมษายนนี้ท่ามกลางกระแสการเลื่อนฉายออกมามากมายเต็มไปหมด

ฉากการตายของ Black Widow ใน Avengers: Endgame เคยโหดกว่าที่เห็นในหนังมาก

ที่มา : https://www.cbr.com/endgame-black-widows-death-was-originally-more-extreme/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้