Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพและตัวอย่าง

Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพและตัวอย่าง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากมังงะในชื่อเดียวกันเรื่อง Yowamushi Pedal ได้ทำการปล่อยภาพพร้อมด้วยตัวอย่างโฆษณาของเรื่องมาให้ชมกันแล้ว โดยตัวภาพนั้นจะเป็นภาพของ Onoda Sakamichi ที่แสดงโดยคุณ Nagase Ren(King & Prince) กำลังขี่จักรยานแม่บ้านขึ้นเนิน ท่ามกลางดอกซากุระที่ร่วงโปรยปราย

    ส่วนในคลิปตัวอย่างเราก็จะได้เห็น Ito Kentaro ที่แสดงโดยคุณ Imaizumi Shunsuke กับ Hashimoto Kanna ที่แสดงโดยคุณ Kanzaki Miki และในช่วงท้ายของคลิปที่มีเสียงบรรยายชื่อเรื่อง ยังเป็นเสียงของคุณ Yamashita Daiki ที่เป็นผู้พากย์เสียงของ Sakamichi ฉบับอนิเมะ ด้วย ส่วนกำหนดการฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศญี่ปุ่นก็คือวันที่ 14 สิงหาคม 2020

ภาพยนตร์คนแสดง

    Yowamushi Pedal เป็นผลงานมังงะของคุณ Watanabe Wataru ที่จะเล่าเรื่องราวของ Onoda Sakamichi นักเรียนมัธยมที่เป็นโอตาคุ และเขาก็มักจะขี่จักรยานจากจังหวัดชิบะไปอากิฮาบาระที่อยู่ห่างออกไปกว่า 40 กิโลเมตร(ขาไปอย่างเดียว) อยู่บ่อยๆ แถมจักรยานที่เขาใช้ยังเป็นจักรยานแม่บ้านด้วย และแน่นอนว่าด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดาขนาดนี้ เขาก็เลยถูกลากให้ไปเข้าชมรมแข่งจักรยาน

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้มีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 65 เล่ม และมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ละครเวที ละครทีวี มาแล้วด้วย และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่มังงะเรื่องนี้จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง

ภาพยนตร์คนแสดง

รายชื่อนักแสดง

  • Onoda Sakamichi แสดงโดย Nagase Ren (King & Prince)
  • Imaizumi Shunsuke แสดงโดย Ito Kentaro
  • Kanzaki Miki แสดงโดย Hashimoto Kanna

Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพและตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/371262 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้