Blumhouse เล็งผู้กำกับหนังชื่อดังมาสร้างหนังจักรวาล Universal Monster

Blumhouse เล็งผู้กำกับหนังชื่อดังมาสร้างหนังจักรวาล Universal Monster

Dark Universe อาจได้กลับมาถือกำเนิดอีกครั้งภายใต้การดูและของทีมงาน Blumhouse Productions ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างหนังสยองขวัญทุนต่ำเพราะล่ามีรายงานออกมาแล้วว่าพวกเขาได้เล็งผู้กำกับหลายรายมาทำหน้าที่ในการสร้างหนังจากมอนสเตอร์ของ Universal Pictures แล้ว

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Blumhouse ได้เล็งผู้สร้างหนังหลายรายมาร่วมงานทั้ง John Krasinski ผู้กำกับจาก A Quiet Place, Elizabeth Banks ผู้กำกับจาก Charlie’s Angel และ Paul Feig ผู้กำกับจาก Ghostbusters มาร่วมงานแล้วในการสร้างหนังในจักรวาลมอนสเตอร์ของ Universal แล้ว

Universal Monster

    โดยนอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่า Universal ที่เป็นต้นสังกัดของทาง Blumhouse ต้องการให้โปรเจกต์หนังในจักรวาลนี้ เน้นหนักไปที่ตัวผู้สร้างหนังมากกว่าดารานำแสดง หลังจากประสบความล้มเหลวมาแล้วในหนังอย่าง The Mummy ที่ออกฉายในปี 2017

    ซึ่งทาง Universal ยังไม่ปิดกั้นเรื่องงบประมาณในการสร้างอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีตัวหนังที่พร้อมสำหรับการถ่ายทำในตอนนี้ แต่ล่าสุดหนังจากมอนสเตอร์ของ Universal อย่าง Dracula ภาครีบูตก็เพิ่งจะได้ผู้กำกับมาทำหน้าที่ไปหมาดๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแล้ว และก่อนหน้านี้ทาง Paul Feig ก็เคยมีข่าวว่าเขาจะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังรวมตัวละครจากมอนสเตอร์ของ Universal ที่ชื่อว่า Dark Army อีกด้วย

Blumhouse เล็งผู้กำกับหนังชื่อดังมาสร้างหนังจักรวาล Universal Monster

ที่มา : https://www.cbr.com/universal-krasinski-banks-feig-monsterverse-films/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้