Kumail Nanjiani เคยมาออดิชันบทเป็นฮีโร่ของ Marvel ก่อนได้มาร่วมทีม The Eternals

Kumail Nanjiani เคยออดิชันบทเป็นฮีโร่ของ Marvel ก่อนร่วมทีม The Eternals

เป็นดาราที่ยังไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จักกันมากนักสำหรับนักแสดงสัญชาติปากีสถานอย่าง Kumail Nanjaini แต่ในเร็วๆ นี้เชื่อได้ว่าเขาจะได้เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขึ้นอย่างแน่นอนในการรับบทเป็นฮีโร่จาก Marvel ใน The Eternals ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้

แต่ล่าสุดทาง Kamual Nanjaini ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Men’s Health ว่าแท้จริงแล้วเขาเคยมาออดิชันหนัง Marvel มาก่อนที่จะได้รับบทใน The Eternals เมื่อนานมาแล้วเพราะเขาไฝ่ฝันมากๆ ที่จะได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การเป็นส่วนของหนัง Marvel เท่านั้นและหนังที่เขาได้มาออดิชันก็คือทีวีซีรีส์อย่าง Agents of S.H.I.E.L.D. และเขาก็ได้ถูกปฏิเสธในการมาร่วมแสดงในซีรีส์ดังกล่าวไป

Kumail Nanjiani

สำหรับใน The Eternals ทาง Kumail Nanjaini จะได้มารับบทเป็น Kingo หนึ่งในสมาชิกของทีมฮีโร่ The Eternals ซึ่งเรื่องราวของ The Eternals จะดำเนินเนื้อหาหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ที่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เหล่าฮีโร่ต่างดาวสมัยบรรพกาลอย่าง The Eternals ต้องออกมาปฏิบัติการณ์อีกครั้ง โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

Kumail Nanjiani เคยออดิชันบทเป็นฮีโร่ของ Marvel ก่อนร่วมทีม The Eternals

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้