Ghost in the Shell: SAC_2045 อนิเมะภาคใหม่เผยภาพเซตล่าสุดก่อนฉายจริง

Ghost in the Shell: SAC_2045 อนิเมะภาคใหม่เผยภาพเซตล่าสุดก่อนฉายจริง

ภาพ

Ghost in the Shell: SAC_2045 อนิเมะภาคใหม่ของซีรีส์ Ghost in the Shell ที่จะมาในรูปแบบ 3DCG ได้ทำการเผยภาพใหม่จำนวน 6 ภาพ ที่จะเป็นภาพของ พันตรี Kusanagi Motoko, Batou, Togusa, Tachikoma และยังมีฉากต่างๆที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นโลกในอนาคตอันใกล้ด้วย ส่วนกำหนดการฉายของอนิเมะภาคนี้จะเริ่มต้นในเดือนเมษายน 2020 บน Netflix

ภาพ

ภาพ

ภาพ

ภาพ

ภาพ

    และนอกจากการเผยภาพแล้วยังได้มีการประกาศบนทวิตเตอร์ของ Netflix Japan ว่า ในวันที่ 21 มีนาคม 2020 ในรายการ Kimi wo Egaou ni suru Anime จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับอนิเมะ Ghost in the Shell: SAC_2045 และจะมีการเชิญคุณ Tanaka Atsuko(ผู้ให้เสียง Makoto) คุณ Yamadera Koichi (ผู้ให้เสียง Togusa) คุณ Otsuka Akio(ผู้ให้เสียง Batou) และสองผู้กำกับคุณ Kamiyama Kenji กับคุณ Aramaki Shinji มาเป็นแขกรับเชิญของรายการด้วย

ภาพ

เรื่องย่อของ Ghost in the Shell: SAC_2045

    ปี 2045 ได้เกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติทางเศรษฐกิจ “Synchronized Global Default” กับการพัฒนาของ AI แบบก้าวกระโดด จนทำให้โลกเข้าสู่ยุค “Sustainable War” ทว่าผู้คนกลับไม่รู้สึกถึงภัยจาก AI ที่จะทำให้มนุษย์ต้องสูญพันธุ์เลย

    พันตรี Kusanagi Motoko ที่มีร่างกายเป็นไซบอร์กทั้งตัวกับ Batou ได้กลายเป็นทหารรับจ้างออกเดินทางไปบริเวณแถบตะวันตกของอเมริกา ซึ่งดินแดนแถบนี้ได้เปิดโอกาสให้พวกเธอและลูกทีมได้ใช้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ แต่ในตอนนั้นเอง “post humans” ที่มีสติปัญญาและร่างกายที่ดีเลิศก็ได้มาปรากฏตัวต่อหน้าพวก Motoko และนั่นก็ทำให้พวก Section 9 ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรับมือกับอันตรายครั้งใหม่

รายชื่อทีมงาน

  • Original: Shirow Masamune
  • Director: Kamiyama Kenji, Aramaki Shinji
  • Character Design: Ilya Kuvshinov
  • Music: Toda Nobuko, Jinnouchi Kazuma
  • Music Production: FlyingDog
  • Studio: Production I.G SOLA DIGITAL ARTS

Ghost in the Shell: SAC_2045 อนิเมะภาคใหม่เผยภาพเซตล่าสุดก่อนฉายจริง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/370762
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้