เพลง “Lucky” เพลงประกอบหนัง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”

 “ต้นหน” วง “Mints” โชว์ฝีมือจัดจ้านถ่ายทอดบทเพลง “Lucky”
ประกอบหนัง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”
พร้อมตอกย้ำการมี “ฝัน” ให้ไกลก็เท่านั้น แต่ไม่สำคัญเท่าฉันมี “เธอ”

Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่

นักแสดงหนุ่ม “ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล” และศิลปินมากความสามารถในนาม “Mints” วงดนตรีอินดี้ป็อปสุดฮอตแห่งค่าย “What the Duck” ผู้ผ่านเส้นทางความฝันที่ทำให้หลอมรวมกันจนกลายเป็นความเรียลที่มีเอกลักษณ์ และกลายเป็นแรงดึงดูดจากงาน 2 สายที่ตัวเองรักทั้ง “ดนตรี” และ “การแสดง” มาวันนี้ขอพิสูจน์ฝีมือให้ประจักษ์แก่สายตา กับการถ่ายทอดบทเพลง “Lucky” ประกอบภาพยนตร์คอเมดี้-แอคชั่นอย่าง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” จาก “สหมงคลฟิล์มฯ” พร้อมแต่งเนื้อร้อง และทำนอง กระตุ้นอารมณ์อยากดูให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่

โดยเนื้อหาของเพลงได้บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันของตัวละครในภาพยนตร์ ที่ไม่ใช่แค่เพียงว่าจะพบเจออุปสรรคมากแค่ไหน หรือแม้ว่าความฝันนั้นจะห่างไกล แต่การมีใครสักคนที่สำคัญอยู่ข้างกายเรา คอยรักคอยหวงใยเรา และคอยผลักดันเราให้ไปข้างหน้า ก็เป็นความโชคดีและช่วยตอกย้ำให้ฝันของเรามีความหมาย เช่นเดียวกับตัวละครใน “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”

Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่

Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่

Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่

สำหรับ “ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล” จะมารับบทเป็น “โอม” ลูกชายนักเรียนดีเด่นอนาคตไกล หรืออีกด้านหนึ่งคือสุดยอดโปรเพลเยอร์คนใหม่ของประเทศ ที่ต้องเจอกับเรื่องราวครั้งใหญ่เมื่อ “แม่” (อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) ไม่เข้าใจ เขาจึงอยากขอพิสูจน์ความฝันนี้ให้แม่เห็น ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ตาม

#MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ เตรียมระเบิดความสนุกพร้อมกัน 5 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เพลง : ลัคกี้ / lucky : วง mints – Ost. Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ ( Official Lyric )

เพลง “Lucky” เพลงประกอบหนัง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้