She-Hulk ฉบับซีรีส์อาจมีเรื่องราวต้นกำเนิดเหมือนในฉบับหนังสือการ์ตูน

She-Hulk ฉบับซีรีส์ที่จะลง Disney+ อาจมีเรื่องราวเหมือนในฉบับหนังสือการ์ตูน

She-Hulk เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จักรวาลขยายของ Marvel Cinematic Universe ที่จะมาลงให้กับทาง Disney+ แต่มันก็น่าจะเป็นซีรีส์เรื่องหลังๆ ที่เราน่าจะได้ชมกันจากรายชื่อซีรีส์อันยาวเหยียดที่กำลังต่อคิวกันมาในแผนงานสร้างของ Marvel Studios แต่อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าทางค่ายหนังเองก็เตรียมที่จะหานักแสดงมารับบทนำกันแล้ว

โดยทาง The Illuminerdi รายงานออกมาว่าทาง Marvel Studios กำลังหาตัวนักแสดงหญิงวัย 26-34 แล้วในการมารับบทเป็น Jennifer Walters ตัวเอกของซีรีส์ โดยที่ไม่ได้มีการระบุออกมาว่าพวกเขาต้องการนักแสดงที่เชื้อชาติไหน ซึ่งนั่นก็สามารถตีความไปได้ว่าอาจจะเป็น She-Hulk

She-Hulk

สำหรับตัวละคร Jennifer Walters ในฉบับซีรีส์อาจเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดเหมือนกับในฉบับหนังสือการ์ตูนที่ชื่อว่า Savage She-Hulk ตอนที่หนึ่งของ Stan Lee และ John Buscema เป็นการเล่าเรื่องราวของทนายสาวที่ได้รับพลังพิเศษมาหลังจากที่เธอได้รับการถ่ายเลือดที่ปนเปื้องรังสีแกมม่ามาจากญาติของเธอซึ่งก็คือ Bruce Banner อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันว่าทาง Mark Raffalo จะเข้ามาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยหรือไม่ แต่จากการที่ให้สัมภาษณ์ก็ดูเหมือนว่าเขาก็ยังคงให้ความสนใจอยู่ในการกลับมาร่วมแสดงใน Marvel Cinematic Universe อีกครั้ง

She-Hulk ฉบับซีรีส์ที่จะลง Disney+ อาจมีเรื่องราวเหมือนในฉบับหนังสือการ์ตูน

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้