ลือ! Disney เตรียมสร้าง Rapunzel ฉบับคนแสดงแล้ว

ลือ! Disney เตรียมสร้าง Rapunzel ฉบับคนแสดงแล้ว

ยังคงมีเทพนิยายอีกหลายเรื่องของ Disney ที่สามารถนำมาสร้างเป็นหนังคนแสดงได้ และก็มีหลายเรื่องเช่นกันที่อยู่ในคิวสร้าง และล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่าหนังอนิเมชันอย่าง Rapunzel ฉบับคนแสดงอาจจะอยู่ในแผนงานสร้างเช่นกันแล้วอีกเรื่องด้วย

โดยเป็นทาง The DisneyInsider ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Disney ได้มีการเตรียมงานสำหรับการสร้าง Rapuzel ในเวอร์ชันคนแสดงแล้ว โดยในรายงานยังได้มีการระบุออกมาอีกด้วยว่าตัวหนังจะได้ทาง Ashleigh Powell มาทำหน้าที่ในการเขียนบทหลังจากที่เขาเคยฝากผลงานการเขียนบทให้กับทาง Disney มาแล้วในหนังอย่าง The Nutcracker and the Four Realms โดยอาจจะได้ทาง Kristin Burr, Michael De Luca, Jessica Virtue และ Lucy Kitada มาทำหน้าที่ในการคุมงานสร้าง

1

ในส่วนของหนังดัดแปลงภาคฉบับคนแสดงของ Disney นั้นก็มีหนังหลายเรื่องที่ได้รับการยืนยันแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือ Mulan ที่กำลังจะออกฉายในเร็วๆ รวมไปถึงหนังอย่าง Cruella และ Lilo and Stitch อีกด้วย เช่นเดียวกับ The Little Mermaid ที่น่าจะใกล้จะเริ่มการถ่ายทำแล้วในเร็วๆ นี้ โดยในส่วนของ Rapunzel นั้นมันยังไม่มีผู้กำกับที่จะมาทำหน้าที่และยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาแต่อย่างใด

ลือ! Disney เตรียมสร้าง Rapunzel ฉบับคนแสดงแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้