แนะนำภาพยนตร์และซีรีส์น่าดูต้อนรับ Valentine 2563!

แนะนำภาพยนตร์และซีรีส์น่าดูต้อนรับ Valentine 2563!

 

แนะนำภาพยนตร์และซีรีส์น่าดูกลับมาแล้วครับ แต่รอบนี้มากับอีเวนต์พิเศษสำหรับคู่รักประจำปีอย่างวาเลนไทน์นั่นเองครับ โดยก็อย่างที่ชื่อบทความบอกไว้ครับเพราะรอบนี้เรารวบมาทั้งซีรีส์ทั้งหนังโรงที่กำลังเข้าในขณะนี้เลยทีเดียว ใครที่กำลังพิจารณาใช้เวลาอยู่กับแฟนดูสื่อบันเทิงดีๆ สักเรื่อง 2 เรื่องก็ตามมาเลยครับ แต่ออกตัวไว้ก่อนว่าบางเรื่องผมก็ยังไม่ได้ดูนะ ทว่าก็ไปลองเช็คกระแสมาในระดับหนึ่งแล้ว เลยมาแนะนำกัน

 

ซีรีส์

 

Crash landing on you
ช่องทาง Netflix

ซีรีส์

ลากยาวมากันมาตั้งแต่ปลายปีก่อนกันเลยครับสำหรับความรักข้ามชนชั้นและพรมแดนเกาหลีระหว่างสหายผู้กองรีจองฮยอกจากฟากเกาหลีเหนือกับยุนเซรีทายาทตระกูลเศรษฐีจากเกาหลีใต้ที่เผอิญประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในแดนพ่อคิม ก่อเกิดเป็นความบันเทิงระทึกระคนโรแมนติค ซึ่งดีงามทั้งในแง่การแสดงและโปรดักชั่น ใครสนใจก็เริ่มดูวีคนี้ได้เลย เพราะ 2 ตอนสุดท้ายออนไลน์วันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้พอดี เย้ๆ

 

 

My Holo Love
ช่องทาง Netflix

ซีรีส์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Netflix เพิ่งจะอัพโหลดงานใหม่ๆ เข้ามาให้ดูกัน ซึ่งก็มีงานที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่กับเรื่องนี้ค่อนข้างโดดเด่นครับ อาจจะอารมณ์เหงาๆ หน่อย เพราะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่มีอาการประหลาด จำชื่อคนได้แต่จำหน้าไม่ได้ ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตแบบไม่สุงสิงกับใคร กระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับแว่นตาปริศนา และหลังจากสวมใส่มันก็ เธอก็ได้พบกับ AI ซึ่งมาในรูปแบบของชายหนุ่ม จนนานวันเข้า เธอก็เริ่มเกิดความรู้สึกบางอย่างกับ AI รายนี้ครับ… นี่เป็น Her เวอร์ชั่นสลับเพศรึเปล่านะ?

 

 

Sex Education
ช่องทาง Netflix

ซีรีส์

ยังคงวนเวียนใน Netflix แต่เวียนไปทางฟากตะวันตกกันบ้างครับ กับอีกหนึ่งซีรีส์ขายดีของ Netflix ที่อยากจะจับมาใส่ในทุกๆ โพลล์ทุกๆ ลิสต์จริงๆ กับ Sex Education ที่เพิ่งฉายซีซั่น 2 จบครบไปหมาดๆ พร้อมปลายทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคำชม จนได้รับไฟเขียวสำหรับซีซั่น 3 แล้ว แม้ในทีแรกซีรีส์นี้จะถูกบางคนมองว่าตั้งชื่อโผงผางเรียกร้องความสนใจแต่ข้างในอาจกลาวง วันเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า Sex Education คือซีรีส์วัยแรกวัยเรียน สะท้อนสิ่งที่วัยหัวเลี้ยวหัวต่อต้องเผชิญได้อย่างชัดเจน และกลายเป็นซีรีส์ทรงคุณค่าประจำค่ายไปในที่สุด

 

 

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย
ช่องทาง WeTV

ซีรีส์

ภาคต่อกลายๆ ของโคตรซีรีส์แดนมังกรเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้วอย่าง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ ที่สร้างปรากฎการณ์ในด้านการรับชมด้วยยอดกว่า 50,000 ล้านวิว ที่คราวนี้ขอชูคู่รองในภาคก่อนหน้ามารับบทเด่นกันบ้าง กับเรื่องราวความรักอันยากจะสมหวังระหว่างมหาเทพตงหัวและจิ้งจอกแดงเก้าหางไป๋เฟิ่งจิ่ว เมื่อความอยากแทนคุณแปรเปลี่ยนเป็นความรักทว่าอีกฝ่ายกลับไร้ความรู้สึกตอบรับ ความยึดมั่นกว่า 2 พันปีจะละลายกำแพงหัวใจของมหาเทพผู้ไร้อารมณ์ได้หรือไม่ ติดตามได้ทาง WeTV มีทั้งซับไทยและพากย์ไทยให้ได้เลือกดูกันตามสะดวกครับ

 

 

ภาพยนตร์

 

Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

ซีรีส์

เผื่อใครไม่อยากดูซีรีส์ยาวๆ สุดสัปดาห์นี้ก็จูงมือคุณแฟนเข้าโรงไปสวีทด้วยกันได้ครับ เริ่มด้วยเรื่องนี้เลย Classic Again ภาพยนตร์ไทยงานรีเมคจากฝั่งเกาหลีใต้อีกที ใครเคยดูเวอร์ชั่นเก่ามาแล้วและคิดถึงก็ลองมาดูเวอร์ชั่นนี้ได้ครับ หลายๆ อย่างมีการเคารพต้นฉบับแบบเป๊ะๆ แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนให้มีสไตล์ไทยๆ ผสมรวมอยู่ด้วย โดยรวมๆ คิงตี๊ที่ไปดูมาแล้วบอกว่า โปรดักชั่นดี ภาพสวย เวรี่กู้ด

 

 

Low Season สุขสันต์วันโสด

ซีรีส์

อีกหนึ่งงานไทยของดีมีคุณภาพประจำช่วงนี้ครับ กับงานแสดงของมาริโอ้ เมาโร่ ที่ประกบคู่น้องพลอยไพลิน ที่ดูจะได้รับคำชมอย่างล้นหลามว่าเคมีเข้ากันสุดๆ กับเรื่องราว ดราม่า โรแมนติค คอมมิดี้ ที่เกิดขึ้นใน โฮมสเตย์บนดอย เมื่อคนพังๆ มารวมตัวกัน (แถมบางคนเห็นผีได้ด้วย) จะเกิดอะไรขึ้นก็หาคำตอบได้ในโรงภาพยนตร์ครับ

 

 

Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ

ซีรีส์

มาถึงหนังที่เข้มสุดในลิสต์กันบ้าง กับภาพยนตร์จีนที่ถูกขนานนามว่า “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ 2020” ที่ไม่ว่าใครได้เข้าไปชมต่างก็ต้องทึ่งกับคุณภาพระดับมาสเตอร์พีชของทั้งเรื่องราวและการแสดงที่สุดในทุกๆ ทางของคู่พระนาง ที่เปียบประหนึ่งเปนตัวแทนของวลีจีบสาวที่ว่า “ผมไม่เก่งอะไรเลยนอกจากรักคุณ” ถึงวีคนี้จะหารับชมยากหน่อย แต่ใครอยู่ในกทม สามารถแวบไปชมได้ที่โรงภาพยนตร์ House สามย่านครับผม

 

 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

 

แนะนำภาพยนตร์และซีรีส์น่าดูต้อนรับ Valentine 2563!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้