Rurouni Kenshin ฉบับคนแสดงเผยภาพ Enishi

Rurouni Kenshin ฉบับคนแสดงเผยภาพ Enishi

Enishi

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Rurouni Kenshin Final Chapter ได้ทำการประกาศว่าคุณ Arata Mackenyu จะมารับบทเป็น Yukishiro Enishi ที่เป็นพ่อค้าอาวุธที่ครองโลกของพวกมาเฟียในจีนแผ่นดินใหญ่ และยังเป็นผู้ที่ส่งกำลังพลและอาวุธไปให้กับ Shishio Makoto และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้เผยภาพของเขาในบทของ Enishi มาให้ชมกันด้วย

Enishi

    คุณ Arata Mackenyu ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมถูกโปรดิวเซอร์ทาบทามให้มาเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่สองปีก่อน และผมก็ดีใจมากที่จะได้เล่นเรื่องนี้ แต่ในตอนนั้นผมก็นึกไม่ออกเลยว่าผมจะแสดงเรื่องที่มีสเกลใหญ่ อีกทั้งจะถ่ายทำฉากแอคชั่นกันยังไงด้วย”

    และในส่วนของการถ่ายทำคุณ Arata ก็ได้ให้คอมเมนท์มาว่า “มันเป็นงานที่หนักมาก ถ้าไม่ได้คุณ Ootomo(ผู้กำกับ) กับคุณ Tanigaki(ผู้กำกับฉากแอคชั่น) และทีมงานแอคชั่นช่วยนี่ผมคงถ่ายไม่รอดแน่ๆ แถมยังมีการถ่ายทำติดๆกันต่อเนื่องหลายวัน ทำเอาร่างกายระบบไปหมด แต่มันก็กลายเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก แล้วก็พวกการจัดฉากรวมไปถึงการถ่ายทำก็ยิ่งใหญ่มากๆเลยด้วย” นอกจากนี้คุณ Arata ยังได้บอกต่ออีกว่า “ในหนังจะมีฉากแอคชั่นที่สุดยอดมาให้ชมกันตั้งแต่ช่วงต้นๆ และฉากที่ Enishi ได้พบกับ Kenshin หรือฉากที่สู้กับ Kenshin มันเป็นฉากที่ถ่ายทำไปรู้สึกเจ็บปวดไป ผมจึงมั่นใจว่าแฟนๆจะต้องถูกใจกับหนังภาคนี้อย่างแน่นอน”

     Rurouni Kenshin Final Chapter จะแบ่งออกเป็นสองภาคคือ The Final และ The Beginning โดย The Final จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2020 ส่วน The Beginning จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2020

Rurouni Kenshin ฉบับคนแสดงเผยภาพ Enishi

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/366968
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้