เราอาจได้เห็น Natasha Romanoff วัยเด็กใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว

เราอาจได้เห็น Natasha Romanoff วัยเด็กใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว

เป็นที่ทราบกันดีว่า Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว จะพาเราย้อนกลับไปยังช่วงรอยต่อระหว่างเหตุการณ์ในหนัง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War อย่างไรก็ตามเราก็อาจจะได้เห็นเหตุการณ์บางอย่างเป็นการย้อนไปยังเรื่องราวในวัยเด็กของ Natasha Romanoff เพิ่มเติมอีกด้วย

โดยเป็นทาง David White และ Paul Gooch ศิลปินช่างแต่งหน้าและทำผมของตัวหนัง Black Widow ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ว่าพวกเขาต้องมีการแต่งหน้านักแสดงให้ดูเด็กลง และ ก็มีนักแสดงที่เด็กกว่าที่มารับบทเป็นตัวละครตัวเดียวกันกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย

Natasha Romanoff วัยเด็ก

สำหรับตัวหนัง Black Widow ได้กลายเป็นหนังรวมศิลปินผู้มากความสามารถของวงการไปแล้ว โดยทั้ง David White และ Paul Gooch เพิ่งจะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาช่างแต่งหน้าและทำผมไปในงานประกาศเมื่อครั้งที่ผ่านมาจากผลงานในภาพยนตร์ Maleficent: Mistress of Evil เช่นเดียวกับ Scarlet Johansson ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานำหญิงใน Marriage Story และสมทบหญิงใน Jojo Rabbit และ Florence Pugh นักแสดงที่มารับบท Yelena Belova ก็ยังเป็นอีกหนึ่งดาราที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสมทบหญิงจากภาพยนตร์ Little Woman อีกด้วย โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 29 เมษายนนี้

เราอาจได้เห็น Natasha Romanoff วัยเด็กใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว

ที่มา : https://www.cbr.com/brahms-the-boy-2-final-trailer/
นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้