เผยเรื่องย่อของ Venom 2 ที่อาจเกี่ยวโยงกับ Ravencroft Institute

เผยเรื่องย่อของ Venom 2 ที่อาจเกี่ยวโยงกับ Ravencroft Institute

Venom 2 กำลังเข้าสู่ช่วงของการถ่ายทำกันแล้วในตอนนี้ และมันก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาให้เราได้ทราบนักว่าเรื่องราวของตัวหนังจะดำเนินไปอย่างไรหลังเหตุการณ์ในภาคแรก แต่ล่าสุดมันก็มีเนื้อเรื่องแบบย่อๆ ของตัวหนังหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆ แล้ว

โดยเป็นทาง Daniel Richtman นักข่าวอิสระสายวงในที่ได้ข้อมูลออกมาแล้วว่าเรื่องราวใน Venom 2 จะเล่าเรื่องตอนต่อจากฉากหลังเครดิตในหนัง Venom ภาคแรกที่เป็นฉากการเปิดตัวตัวละคร Cletus Kasady โดยสถานที่ที่เขาถูคุมขังอยูก็คือสถาบัน Ravencroft Institute ที่เคยปรากฏออกมาในฉบับการ์ตูนและในหนัง Amazing Spider-Man 2 ที่ใช้ในการคุมขัง Electro นั่นเอง

Venom 2

แต่ก่อนที่ Cletus จะถูกนำตัวไปประหารเขาก็ได้หนีออกมาจากสถานคุมขังได้สำเร็จพร้อมกับ Frances Louise Barrison อีกหนึ่งตัวละครใหม่ที่จะได้ทาง Naomi Harris มารับบท ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองก็ได้กลายเป็นฆาตรต่อเนื่องในฐานะ Carnage และ Shriek หลังจากที่ได้สัมผัสกับ Symbiote ในระหว่างการหลบหนี โดยตัวหนัง Venom 2 จะเป็นผลงานการกำกับของ Andy Serkis โดยมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

เผยเรื่องย่อของ Venom 2 ที่อาจเกี่ยวโยงกับ Ravencroft Institute

ที่มา : https://www.cbr.com/venom-2-plot-details-ravencroft/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้