Cats, Rambo และ Hellboy เข้าชิงรางวัลหนังยอดแย่แห่งปี 2020

Cats, Rambo และ Hellboy เข้าชิงรางวัลหนังยอดแย่แห่งปี 2020

รางวัล

การประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี Academy Awards หรือ รางวัลออสการ์ ได้จบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วด้วยการที่ Parasyte หนังสัญชาติเกาหลีของผู้กำกับ บองจุนโฮ กวาดรางวัลมากมายไปครอง ในเมื่อมีฝั่งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแล้ว เราก็มาดูทางฝั่งของ รางวัลหนังยอดแย่ Golden Raspberry Awards หรือรางวัล “ราซซี่กันบ้างดีกว่าว่ามันจะมีหนังเรื่องไหนที่ได้เข้าชิงบ้างในปีนี้

สำหรับหนังยอดแย่ประจำปี 2020 ตัวเต็งอันดับหนึ่งได้แก่ Cats ของผู้กำกับ Tom Hooper ที่ได้เข้าชิงในสาขาภาพยนตร์ยอดแย่ นักแสดงนำหญิงยอดแย่ นักแสดงสมบทยอดแย่ ผู้กำกับยอดแย่ และบทภาพยนตร์ยอดแย่ ตามมาด้วยหนังอย่าง A Madea Family Funeral หนังยอดแย่ของ Tyler Perry ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงด้วยจำนวนสาขาที่ไม่แพ้กันตามมากด้วย Rambo: Last Blood, Hellboy, The Haunting of Sharon Tate และ The Fanatic ในจำนวนรางวัลเข้าชิงที่ลดหลั่นลงไป

รางวัล

โดยนอกจากการประกาศผลรางวัลราซซี่แล้วในปีนี้ยังมีรางวัล Redeemer Awards จะมอบให้กับการคัมแบ็คของอดีตผู้เคยล้มเหลวอีกด้วย ซึ่งในปีนี้ก็มีผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงทั้ง Keanu Reeves, Eddie Murphy, Jennifer Lopez, Will Smith และ Adam Sandler โดยรางวัลทั้งหมดนี้จะประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ Razzie Awards เท่านั้นและยังไม่มีกำหนดการประกาศออกมาในตอนนี้

Cats, Rambo และ Hellboy เข้าชิงรางวัลหนังยอดแย่แห่งปี 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/razzies-2020-cats-hellboy-rambo-last-blood/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้