ประธาน Disney ยืนยันซีรีส์ WandaVision จะออกฉายให้เราได้ชมกันธันวาคมนี้

ประธาน Disney ยืนยันซีรีส์ WandaVision จะฉายในธันวาคมนี้

เริ่มเดินเครื่องในเฟสที่ 4 กันอย่างจริงจังแล้วสำหรับ Disney และ Marvel Cinematic Universe โดยล่าสุดในการแถลงการณ์สำหรับเหล่านักลงทุนนั้นทางประธานของ Disney ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า WandaVision นั้นจะออกฉายในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน

โดยในแถลงการณ์ของ Bob Iger ประธานของ Disney นั้นเขาได้ออกมาพูดถึงความสำเร็จของ Disney+ ที่ในตอนนี้มีผู้ใช้งานทั้งหมดกว่า 26.5 ล้านรายแล้วพร้อมทั้งยังได้ประกาศกำหนดการของหนังและซีรีส์ในเฟสที่ 4 ของ MCU ที่จะออกฉายให้เราได้ชมในปีนี้โดยได้แก่ Black Widow ที่จะออกฉายในเดือนพฤษภาคม Falcon and the Winter Soldier ที่จะออกฉายในเดือนสิงหาคม The Eternals ที่จะออกฉษยในเดือนพฤศจิกายน และ WandaVision ที่จะออกฉายในเดือนธันวาคมนี้นั่นเอง

Disney

สำหรับ WandaVision นั้นมันจะเป็นซีรีส์แนวทดลองของ Marvel Studios ในการนำเสนอการเล่าเรื่องในสไตล์ Sitcom ที่แน่นอนว่าจะยังได้ Elizabeth Olsen มารับบทนำเป็น Wanda Maximoff และ Paul Bettany มารับบทเป็น Vision โดยคาดว่าเรื่องราวนั้นจะเป็นเรื่องในมิติปิดกั้นของ Wanda โดยตัวซีรีส์นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Matt Shakman และจะได้ทาง Jac Schaeffer มาเป็นผู้เขียนบท

ประธาน Disney ยืนยันซีรีส์ WandaVision จะฉายในธันวาคมนี้

ที่มา : https://www.theilluminerdi.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้