Netflix ออกคลิปใหม่อธิบายฉากต่อสู้ใน The Witcher ตอนที่หนึ่งแบบช็อตต่อช็อตโดย Henry Cavill

Netflix ออกคลิปอธิบายฉากต่อสู้ใน The Witcher โดย Henry Cavill

    Netflix ได้ทำการลงคลิปเผยเบื้องการถ่ายทำของซีรีส์เรื่อง The Witcher มาให้ชมกันอีกครั้งแล้ว และในครั้งนี้ก็จะเป็นฉากการต่อสู้ที่ Blaviken ที่อยู่ในตอน The End’s Beginning (ตอนที่หนึ่ง) และผู้ที่จะมาบรรยายฉากนี้กันแบบช็อตต่อช็อตก็คือคุณ Henry Cavill ที่รับบทเป็น Geralt พระเอกของเรื่องนั่นเอง

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร | Netflix
https://youtu.be/0N2LDbgTad4

    โดยฉากต่อสู้ฉากแรกที่คุณ Henry Cavill ได้พูดถึงก็คือการที่ Geralt ใช้ดาบปัดลูกธนูที่อยู่กลางอากาศ ว่ามีการใช้มุมกล้องหมุนวนรอบตัวผู้ที่ถือ Crossbow เพื่อที่จะให้ผู้ชมรู้สึกว่า ลูกธนูกำลังพุ่งออกไปจริงๆ

    ส่วนฉากต่อมาที่เป็นการต่อสู้โดยใช้ดาบก็มีการเผยว่า ดาบที่คุณ Henry Cavill ถือเข้าฉากนั้น จริงๆแล้วมันมีความยาวแค่ครึ่งเดียว และเมื่อนำฉากนี้มาใส่ CG ผู้ชมก็จะได้เห็นว่า Geralt สังหารคู่ต่อสู้จริงๆ แต่การที่ใช้ดาบแบบครึ่งเดียว ก็ทำให้การแสดงของทีมงานทั้งหมดต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก  เพื่อที่จะไม่ให้ผู้ชมรู้ว่ามันไม่ใช่ดาบแบบเต็มๆเล่ม

    ซึ่งจากคำอธิบายเหล่านี้ก็ทำให้เราได้รู้ว่าถึงฉากนี้จะเป็นเพียงฉากสั้นๆ แต่ทีมงานที่ถ่ายทำ รวมไปถึงนักแสดงต่างก็ให้ความสำคัญกับฉากการต่อสู้นี้มาก และมันก็ออกมาดูดีจนทำให้ทั้งผู้ที่เคยอ่านนิยาย เล่นเกม หรือไม่เคยรู้จักกับ The Witcher มาก่อนรู้สึกหลงใหลไปกับซีรีส์นี้ได้

Netflix ออกคลิปอธิบายฉากต่อสู้ใน The Witcher โดย Henry Cavill

ที่มา https://www.gamespark.jp
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้