ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi บน Disney+ ถูกโละบททิ้งและเลื่อนการถ่ายทำไปเป็นปีหน้า

ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi บน Disney+ ถูกโละบททิ้งและเลื่อนการถ่ายทำไปเป็นปีหน้า

บน Disney+

นี่อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้สาวก Star Wars หลายคนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อซีรีส์ของตัวละครเอกขวัญใจหลายๆ คนอย่าง Obi-Wan Kenobi ซึ่งนำแสดงโดยคุณ Ewan McGregor ที่จะทำการใช้บน Disney+ ถูกโละบททิ้งและเลื่อนการถ่ายทำไปเป็นปีหน้า

บน Disney+

โดยจากการรายงานของสื่อข่าวอย่าง Collider ได้เผยว่าทางคุณ Kathleen Kennedy ผู้ที่เป็นทั้งประธานของบริษัท Lucasfilm และโปรดิวเซอร์ของซีรีส์นั้นไม่พึงพอใจต่อบทที่ทางผู้แต่งเนื้อเรื่องได้เขียนออกมา นอกจากนี้ยังมีการรายงานจากทาง THR อีกว่าบทของซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ได้ถูกเขียนขึ้นมาทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน

ซึ่งด้วยการดำเนินเรื่องที่ขัดต่อความต้องการของทางประธานบริษัท บทเหล่านี้จึงไม่ได้มีการนำมาใช้และถูกโยนทิ้งไปในที่สุด โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางค่าย Lucasfilm จึงได้ทำการค้นหามือเขียนบทคนใหม่และได้เผยอีกว่าจำนวนตอนของซีรีส์อาจจะถูกลดลงเหลือ 4 ตอนจากเดิมที่เคยวางแผนเอาไว้ว่าจะทำทั้งหมด 6 ตอน

บน Disney+

แต่ถึงกระนั้นทางนักแสดงนำอย่างคุณ Ewan McGregor ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อข่าว ComicBook เกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งคุณ McGregor ก็ได้บอกว่าทางค่ายนั้นแค่ต้องการให้บทของซีรีส์ออกมาดีอย่างที่มันสมควรจะเป็น ด้วยเหตุนี้จึงได้ตัดสินใจเลื่อนการถ่ายทำจากสิงหาคมปีนี้ไปเป็นมกราคมปีหน้าแทนเพื่อปรับบทให้ดีขึ้นและสำหรับบทหนังที่เขียนออกมาทั้ง 2 แบบนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นบทที่ดีมากๆ ซึ่งการเลื่อนในครั้งนี้จะไม่มีผลกระทบต่อวันฉายแน่นอน 

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลของซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ที่ทางทีมงาน Online Station ได้นำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกันครับ สำหรับซีรีส์นี้ถือว่าเป็นซีรีส์ที่เหล่าสาวก Star Wars หลายคนนั้นเฝ้ารอกันมานานนับหลายปีและเป็นอีกเรื่องที่แบกรับความหวังของแฟนๆ เอาไว้เป็นอย่างมาก ซึ่งเราต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง Lucasfilm จะออกมาเผยความคืบหน้าอย่างไรเกี่ยวกับซีรีส์นี้ในอนาคตครับ 

ที่มา: ign  collider  hollywoodreporter  comicbook  thewrap

ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi บน Disney+ ถูกโละบททิ้งและเลื่อนการถ่ายทำไปเป็นปีหน้า

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้