James Bond: No Time to Die ปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแบบจัดเต็ม

James Bond: No Time to Die ปล่อยภาพชุดใหม่ให้ชมกันแบบจัดเต็ม

กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในช่วงต้นปีนี้สำหรับ James Bond ภาคที่ 25 ที่จะใช้ชื่อว่า No Time to Die ที่ล่าสุดมันก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่จากตัวหนังออกมาให้เราได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

สำหรับภาพชุดใหม่นี้เป็นภาพจากทาง Entertainment Weekly นั่นเองที่มักมีภาพจากหนังสวยๆ ออกมาให้เราได้ชมกันก่อนหนังจะเข้าฉาย ซึ่งจากภาพชุดนี้นั้นมันก็ไม่ได้ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวของตัวหนังมากมายนักนอกจากเหล่านักแสดงทั้ง Daniel Craig, Lea Seydoux, Lashana Lynch และ Remi Malek นั่นเอง

James Bond - No Time to Die - 1 James Bond - No Time to Die - 2 James Bond - No Time to Die - 3 James Bond - No Time to Die - 4 James Bond - No Time to Die - 5 James Bond - No Time to Die - 6

โดย James Bond ในภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของทาง Daniel Craig แล้วหลังจากที่ได้รับบทบาทนี้มาตั้งแต่ Casino Royale, Qauntum of Solace, Skyfall และ Spectre ซึ่งกินเวลาปาเข้าไป 14 ปีแล้ว โดยตัวหนังในภาคนี้จะได้ทาง Cary Joji Fukunaga ผู้กำกับจากซีรีส์ True Detective มาทำหน้าที่ในการกำกับ ส่วนใครจะได้มาเป็นสายลับรหัส 007 คนใหม่นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป โดย No Time to Die นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนเมษายนนี้

James Bond: No Time to Die ปล่อยภาพชุดใหม่ให้ชมกันแบบจัดเต็ม

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้