ผู้สร้างยัน Watchmen ฉบับซีรีส์ไม่มีซีซันสองแน่นอน

ผู้สร้างยัน Watchmen ฉบับซีรีส์ไม่มีซีซันสองแน่นอน

Watchmen

เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมาสำหรับ Watchmen ฉบับซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชุดในชื่อเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดีมันก็จะไม่มีซีซันที่สองออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Casey Bloys หัวเรือใหญ่ของทาง HBO ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง USA Today ว่าทาง Damon Lindelof ผู้เขียนบทนั้นจะไม่กลับมาร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้งอย่างแน่นอนในการเขียนบทซีซันที่สองของ Watchmen ซึ่งเขาได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่าเรื่องราวที่เขาอยากจะเล่านั้นถูกเล่าไปหมดแล้วในทั้งเก้าตอนที่ออกฉายไปนั่นเอง

Watchmen

แต่อย่างไรก็ดีทาง Damon Lindelof เองก็ไม่ปิดโอกาสไปเสียทีเดียวโดยเมื่อไม่นานมานี้เขาก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองก็อยากที่จะให้ HBO ทำ Watchmen ต่อเช่นกันแต่มันก็อาจจะต้องรออีกนานกว่าเขาจะได้กลับมาอีกครั้งซึ่งอาจกินเวลาไปสามถึงสี่ปีก็เป็นได้

โดย Watchmen ฉบับซีรีส์นั้นเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงกลุ่มฮีโร่นอกกฏหมาย ที่มาพร้อมกับเนื้อหาอันสุดล้ำลึกแฝงประเด็นการเสียดสีสังคม โดยมันเป็นผลงานดั้งเดิมของ Alan Moore และ Dave Gibbons ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ถูกนำปไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉายโรงในชื่อเดียวกันนี้ที่เป็นผลงานการกำกับของ Zack Snyder นั่นเอง

ผู้สร้างยัน Watchmen ฉบับซีรีส์ไม่มีซีซันสองแน่นอน

ที่มา : https://www.cbr.com/watchmen-hbo-lindelof-no-season-2/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้